Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 14 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 09/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/10/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa Rivera Park, số 69 Vũ Trọng Phụng, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm hỗ trợ khách hàng trong thời gian tham gia sử dụng sản phẩm khoá học online.
Xử lý các yêu cầu hỗ trợ về học tập liên quan đến học sinh. Tiếp nhận khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
Phụ trách các vấn đề liên quan tới mối quan hệ phụ huynh, học sinh; Đảm bảo chất lượng dịch vụ, chất lượng học tập của học sinh.
Thực hiện quy trình gọi khảo sát lấy thông tin từ khách hàng để đánh giá chất lượng.
QC chất lượng những cuộc gọi chăm sóc khách hàng của bộ phận.
Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của Quản lý

Yêu cầu công việc

Nữ có độ tuổi từ 1997-1992
Có 02 kinh nghiệm CSKH chuyên làm xử lý sự vụ, khiếu nại, có nghiệp vụ khảo sát, lấy ý kiến khách hàng, có khả năng xây sựng quy trình CSKH cơ bản.
Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý team ( đội CTV, nhóm nhỏ)
Làm ca: 13h30 - 21h30 từ T2 - T7 (nghỉ 2 thứ 7/tháng và 4 Chủ nhật)

Quyền lợi được hưởng

Mức lương cứng: 10.000.000 - 14.000.000
Sản phẩm chất lượng hàng đầu hiện nay (tỷ lệ khách hàng hài lòng về sản phẩm cao, tỷ lệ tái ký > 80%)
Lộ trình thăng tiến cụ thể, từ teamlead, phó phòng, trưởng phòng....
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành
Được hưởng lương tháng thứ 13, đầy đủ chế độ phép, nghỉ phép,..
Được tham gia các chương trình hàng tháng: Nhân viên xuất sắc, Top Sales, Thưởng nóng,..
Được tham gia các buổi du lịch, liên hoan, sinh nhật, tiệc noel, tất niên,...
Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá