Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên Chăm Sóc Học Viên/ Chăm Sóc Khách Hàng_
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 09/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/10/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa Rivera Park, số 69 Vũ Trọng Phụng, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Mô tả công việc

1 - Chăm sóc học viên (50%)
Xử lý các yêu cầu hỗ trợ về học tập liên quan đến học sinh: Cập nhật offset, đổi giáo viên, đổi lớp cho học sinh, bảo lưu kết quả
Thông báo tình hình học tập của học sinh đến phụ huynh theo định kỳ để đảm bảo chất lượng học tập của học sinh
Phụ trách các vấn đề liên quan tới mối quan hệ phụ huynh, học sinh; chịu trách nhiệm đảm bảo mọi vấn đề trong quá trình học tập của học sinh
Đảm bảo chất lượng dịch vụ, chất lượng học tập của học sinh
Một vài công việc khác được giao
2 - Upsale gia hạn khóa học (50%)
Tư vấn gia hạn tài khoản khóa học cho các phụ huynh và học sinh đang sử dụng khóa học.

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm CSKH và Sales/Telesales trực tiếp từ 6 tháng (Ưu tiên kinh nghiệm trong mảng giáo dục)
Nữ, sinh năm 1992 -1999
Biết tin học văn phòng
Giao tiếp tốt, xử lý vấn đề nhanh nhẹn
Thời gian làm việc: 08h15 - 17h30, Nghỉ 6 ngày/tháng

Quyền lợi được hưởng

Lương cứng: 8.000.000đ - 12.000.000 VNĐ/tháng + hoa hồng (Thu nhập đảm bảo từ 10.000.000 - 20.000.000 VNĐ/tháng)
Cơ hội thăng tiến rõ ràng, trở thành quản lý sau 6 tháng
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân
Lương thứ 13 theo thu nhập bình quân
Hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm, ngày nghỉ theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá