Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
[B1] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Nhà Mạng Viễn Thông Viettel Line 4G - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 13/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 2, Tòa nhà OCT3D, Khu đô thị Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
JobsGo

Tính chất công việc

Full-time

JobsGo

Vị trí/chức vụ

Nhân Viên/Chuyên Viên

JobsGo

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

Trung cấp - Nghề

JobsGo

Yêu cầu kinh nghiệm

Không yêu cầu

JobsGo

Ngày đăng tuyển

12/09/2024

JobsGo

Số lượng tuyển

8

JobsGo

Yêu cầu ngôn ngữ

Không
JobsGo

Yêu cầu độ tuổi

18 - 35

JobsGo

Yêu cầu giới tính

N/A

JobsGo

Kĩ năng

Quản Trị Rủi Ro , Hàng Không/Sân Bay , Luật

Mô tả công việc

Mô tả công việc:
  • Tiếp nhận cuộc gọi và xử lý các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng về các dịch vụ: di động, mạng cố định, SME – hóa đơn điện tử, Smartmotor – định vị xe máy, My kid – đồng thông minh cho trẻ em…
  • Giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng.
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa công ty và khách hàng.
  • Không sale, không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
Thời gian làm việc:Xoay ca linh hoạt, được nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần.
  • Ca 1: 6h30 - 14h30
  • Ca 2: 14h30 - 22h30 (được chuyên ca 2)
Địa chỉ làm việc:Tầng 2, Tòa nhà OCT3D, Khu đô thị Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
  • Ngoại hình ưa nhìn, sáng sủa.
  • Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, không âm hưởng địa phương.
  • Cầu thị, ham học hỏi, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập từ 7.000.000VNĐ - 9.000.000VNĐ/tháng.
  • Thử việc nhận 100% lương.
  • Được training bài bản kỹ năng và nghiệp vụ (trợ cấp đào tạo 1.400.000 VNĐ).
  • Có phụ cấp gửi xe, hỗ trợ toàn bộ trang thiết bị làm việc.
  • Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng.
  • Cơ hội thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm/Giám sát/Quản lýđối với những nhân viên có hiệu suất công việc tốt.
  • Chế độ thưởng đối với những bạn có hiệu suất công việc tốt.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, thưởng lễ, Tết theo quy định.
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động,hưởng đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại,...
  • Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty,..
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá