Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (CSKH) / Đặt Lịch Hẹn
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 17/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 236 Nguyễn Thái Bình, phường 12, quận Tân Bình, TP HCM
JobsGo

Tính chất công việc

Full-time

JobsGo

Vị trí/chức vụ

Nhân Viên/Chuyên Viên

JobsGo

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

Trung học phổ thông

JobsGo

Yêu cầu kinh nghiệm

Dưới 1 năm

JobsGo

Ngày đăng tuyển

14/09/2024

JobsGo

Số lượng tuyển

10

JobsGo

Yêu cầu ngôn ngữ

Tiếng Việt
JobsGo

Yêu cầu độ tuổi

18-35

JobsGo

Yêu cầu giới tính

N/A

JobsGo

Kĩ năng

Chăm Sóc Khách Hàng , Tư Vấn Bán Hàng , Tư Vấn Bảo Hiểm

Mô tả công việc

- Tìm kiếm và tiếp cnaj các đơn vị kinh doanh (KH doanh nghiệp, cá nhân)

- Kiểm tra, hướng dẫn và giải đáp thắc mắc của KH về sản phẩm

- Duy trì các mối quan hệ khách hàng đang có và xây dựng mối quan hệ với những khách hàng mới thông qua các kênh telesales, giới thiệu, gặp trực tiếp,...

- Theo dõi và hỗ trợ để đảm bảo việc sử dụng dịch vụ của khách hàng được hiệu quả.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng Phòng phân công (nếu có)

- Báo cáo trực tiếp cho Quản lý

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp THPT

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Sales hoặc làm việc trong ngành Bảo Hiểm là một lợi thế

- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo

- Kỹ năng giao tiếp

- Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập

- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi

Quyền lợi được hưởng

– Lương cơ bản 6-10 triệu + thưởng theo Quý/Tháng.

– Hoa hồng được hưởng tính theo % doanh số thực tế hoàn thành.

- Thời gian làm việc: Thứ 2 -> Thứ 6

- Được tham gia miễn phí các khoá đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ chuyên sâu

Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá