Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
[D5] Chuyên Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Mảng Tín Dụng Ngân Hàng Quốc Tế Singapore
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 17/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 1A Vũ Phạm Hàm , tòa Trung Yên 1 , Cầu giấy
JobsGo

Tính chất công việc

Full-time

JobsGo

Vị trí/chức vụ

Nhân Viên/Chuyên Viên

JobsGo

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

Trung học phổ thông

JobsGo

Yêu cầu kinh nghiệm

Không yêu cầu

JobsGo

Ngày đăng tuyển

16/09/2024

JobsGo

Số lượng tuyển

Không giới hạn

JobsGo

Yêu cầu ngôn ngữ

Không
JobsGo

Yêu cầu độ tuổi

18-35

JobsGo

Yêu cầu giới tính

Không

JobsGo

Kĩ năng

Chăm Sóc Khách Hàng , Tư Vấn Bán Hàng , Bán Hàng Qua Điện Thoại (Telesale)

Mô tả công việc

  • Gọi ra theo data có sẵn do Ngân hàng Quốc tế Singapore cung cấp để tư vấn và mở thẻ tín dụng cho các đối tượng khách hàng đã đủ điều kiện mở thẻ, góp phần gia tăng, mở rộng quyền lợi cho bản thân khách hàng.
  • Mời khách hàng sử dụng các sản phẩm thẻ tín dụng, thẻ ATM, khoản vay,...Hướng dẫn khách hàng sử dụng thẻ tín dụng và các hạn mức, thủ tục liên quan.
  • Cung cấp các chương trình khuyến mại cho khách hàng.
  • Trao đổi thông tin nhằm giúp khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ của Ngân hàng Quốc tế Singapore.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ từ 18-35 tuổi. Tốt nghiệp THPT trở lên, chấp nhận sinh viên chờ bằng.
- Giao tiếp nhanh nhẹn, tự tin, lưu loát.
- Chỉ cần đã từng có KN ngành dịch vụ khách hàng, CSKH, tư vấn, sale, telesale, lễ tân, bán hàng...

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập gồm: lương cứng + thưởng hoa hồng từ KPI mở thẻ ~12.000.000 - 18.000.000 VNĐ/tháng.
  • Đào tạo kỹ năng 2 ngày và nghiệp vụ 3 ngày (Hỗ trợ đào tạo 50K/ngày nhận cùng với tháng lương đầu tiên).
  • Thử việc nhận 100% lương.
  • Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định của bộ luật lao động.
  • Cơ hội thăng tiến lên Quản lý/Giám sát dành cho những bạn có khả năng làm việc cầu tiến.
  • Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty,..
Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá