Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Handle tickets to support customers via live chat and calls.
- Clarify customer complaints and provide the best solutions to resolve their issues.
- Improve the current support workflow and propose new workflows to retain customers, earn 5-star reviews, and reduce the churn rate.
- Optimize current posts and create new help desk articles to help customers easily find guidelines for using the app.
- Collect and report the problems that customers often encounter to give suggestions to improve the product.
- Execute other tasks and projects assigned by the Management Team.
Yêu cầu công việc
- At least 6-months experience in supporting digital/Software-as-a-Service (SaaS) products
- Proficient English skills (IELTS > 6.0)
- Effective and positive communication with customers, team members, and managers
- Ability to adapt and respond to different characters, and maintain calmness when dealing with stressed or upset customers
- Good problem-solving, logical thinking, and decision-making skills
- Basic knowledge of HTML, CSS, and JS is a plus
Quyền lợi được hưởng
- Income commensurate with experience and ability
- Quarterly and annual bonuses based on common goals
- Review development roadmap every 6 months
- Comfortable working environment, promoting efficiency, teamwork, and knowledge sharing
- Special attention and direction for each member's development
- Lunch support at the company with a full nutritional menu
- Choose flexible working hours, only 7.5 hours/day guaranteed
- Remote based on personal needs 1 day/month
- Ensure that the regimes comply with State regulations
GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành