Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
TUYỂN DỤNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 17/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 76 Đường 10A, Khu Phố 4, Phường An Khánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
JobsGo

Tính chất công việc

Full-time

JobsGo

Vị trí/chức vụ

Nhân Viên/Chuyên Viên

JobsGo

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

Không yêu cầu bằng cấp

JobsGo

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 1 năm

JobsGo

Ngày đăng tuyển

16/09/2024

JobsGo

Số lượng tuyển

2

JobsGo

Yêu cầu ngôn ngữ

Không
JobsGo

Yêu cầu độ tuổi

21 - 50

JobsGo

Yêu cầu giới tính

N/A

JobsGo

Kĩ năng

Chăm Sóc Khách Hàng , Tuyển Dụng (HR)

Mô tả công việc

  • Tư vấn, giới thiệu sản phẩm, giải đáp thắc mắc của khách hàng;
  • Trả lời tin nhắn, bình luận của khách hàng;
  • Theo dõi và quản lý fanpage của doanh nghiệp; Giải quyết các tình huống xuất hiện trên page;
  • Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin về trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ;
  • Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan;
  • Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm dịch vụ;
  • Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũ để thuyết phục họ mua mới sản phẩm dịch vụ của công ty;

Yêu cầu công việc

  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
  • Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề;
  • Nhanh nhẹn và tiếp thu tốt;
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
  • Thời gian làm việc : Từ 8h – 12h , 13h30 – 17h30 ( Từ Thứ 2 – Thứ 7)

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cứng 5.5tr- 7tr (thoả thuận theo năng lực) + Phụ cấp + % hoa hồng.
  • Lương tháng 13.
  • Được training kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng.
  • Được thưởng các ngày Lễ, Tết, thưởng cuối năm theo đóng góp.
  • Bonus thêm cho nhân viên có thành tích tốt.
  • Cấp phát đồng phục, free gửi xe.
  • Cấp trang thiết bị nghỉ trưa.
  • Nghỉ lễ theo nhà nước, phép năm và các chế độ khác.
  • Teambuilding hàng năm, party hàng tháng.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá