Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
TUYỂN DỤNG 10 NHÂN VIÊN THU NGÂN, PHỤ BẾP, PHỤC VỤ
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 3 - 4 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/11/2024
Hình thức: Bán thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 10
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Cái Bè, Tiền Giang

Mô tả công việc

*THU NGÂN:
Chuyển thông tin món vào bếp Xử lý các vấn đề phát sinh tại quầy.
Nhận order từ khách hàng & tư vấn món ăn;
Thực hiện công tác thu ngân: check bill, in bill, thanh toán tiền cho khách;
*PHỤ BẾP:
Trưng bày và lên món theo order.
Giao nhận hàng tại khu vực bếp;
Thực hiện các bước sơ chế như cắt, rửa rau củ quả, rã đông & Thực hiện chiên, nướng, nấu theo tiêu chuẩn các món của cửa hàng;
Kiểm tra chất lượng sản phẩm và nguyên tắc sử dụng sản phẩm theo biểu mẫu;
*PHỤC VỤ:
Độ tuổi: Nam Nữ từ đủ 16t- 30t (ưu tiên gắn bó lâu dài, không tuyển thời vụ);
Phục vụ khách trong suốt bữa ăn, hỗ trợ khách khi cần.
Hỗ trợ dọn dẹp nhà hàng sạch sẽ, thoáng mát;
Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, không có hình xăm, yêu thích công việc phục vụ khách hàng.
Chào đón khách đến với nhà hàng;
Sẵn sàng làm việc các ngày cuối tuần, Lễ, Tết;
Mang món ăn, đồ uống lên bàn cho khách khi được chuẩn bị xong;
Yêu cầu
Quyền Lợi
Thời gian làm việc: Được đăng kí ca xoay 4- 8 tiếng/ngày, Xoay ca (sáng- chiều trong thời gian cửa hàng mở cửa: 7h30- 22h). Quản lý sắp xếp lịch làm mỗi tuần.
Địa điểm làm việc: Jollibee Tầng trệt SenseMarket ĐT 74, Khu 2, Cái Bè
Lương: 22,500- 23,000 đồng/giờ (tăng lương sau 3- 6 tháng khi làm tốt)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-17 23:35:02

Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá