Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
[B4] Nhân viên Chăm sóc khách hàng Dự án Viettel Money. Không yêu cầu kinh nghiệm. Không áp doanh số
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 18/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà 3D, Khu đô thị Handi Resco, 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Mô tả công việc

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng qua tổng đài 18009000 của Viettel Money
  • Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ ngân hàng số Viettel Pay, tiền di động Mobie Money (đổi mật khẩu, thanh toán tiền điện, nước viễn thông,...)
  • Công việc thuần chăm sóc khách hàng, không gọi ra
  • Không sale, không áp doanh số

Thời gian làm việc:

- Xoay ca, nghỉ 1 ngày/tuần

- Các ca làm việc:

  • Ca 1: 6h30 - 14h30
  • Ca 2: 14h30 - 22h30
  • Ca 3: 22h30 - 6h30 (1 tháng nhân sự trực 2 - 3 ca đêm)

Địa chỉ làm việc: Tầng 2, Tòa nhà OCT 3D, Khu đô thị Handi Resco 74 Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp (hoặc Cao đẳng hoặc Đại học)
  • Độ tuổi từ 20- 35
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt
  • Có thái độ tốt, chăm chỉ, cầu tiến trong công việc

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập: 6.000.000 - 8.000.000 VNĐ/tháng
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Được training kỹ năng và nghiệp vụ về app Viettel Money trước khi bắt đầu công việc (training khoảng 10 ngày, công ty phụ cấp đào tạo cho mỗi nhân sự 1.400.000 VNĐ/khóa)
  • Lương làm ca đêm 130%/công, ca, lương làm ca ngày lễ tết x300%/công,ca, lương làm thêm x150%/công,ca
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đồng nghiệp thân thiện
  • Được cung cấp đầy đủ thiết bị khi làm việc như máy tính, tai nghe,...
  • Lộ trình thăng tiến lên vị trí Trưởng ca/Giám sát đối những bạn thái độ tốt và có hiệu suất công việc tốt
  • Thường xuyên được tham gia các lớp học tái đào tạo để nâng cao kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề
Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá