Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
[HN] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 18/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 29 Ngõ 121 Thái Hà, Phường Trung Liệt

Mô tả công việc

  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng, đảm bảo trải nghiệm người dùng tuyệt vời cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm của công ty
  • Lắng nghe và thấu hiểu những mối quan tâm của khách hàng, đưa ra các giải pháp phù hợp cho phụ huynh
  • Quản lý dữ liệu khách hàng, thu thập và phân tích thông tin, đánh giá sự hài lòng của khách hàng.
  • Upsell và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng do nhóm Bán hàng tạo ra.

Yêu cầu công việc

  • Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực Bán hàng (bán hàng, dịch vụ hoặc kinh doanh) hoặc Dịch vụ khách hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng giải quyết vấn đề hiệu quả và thái độ vui vẻ.
  • Áp dụng “tư duy dịch vụ” tập trung vào trải nghiệm của khách hàng.
  • Thích giao tiếp, tham gia vào các cuộc trò chuyện và mang lại giá trị cho khách hàng ngoài mục tiêu bán hàng.
  • Thông minh, siêng năng và giàu lòng nhân ái.

Quyền lợi được hưởng

1. Thu nhập & phúc lợi hấp dẫn

  • Thu nhập cạnh tranh và tăng trưởng không giới hạn: Lương cơ bản 8.000.000 - 10.000.000 VNĐ/tháng + hoa hồng + thưởng hiệu suất + thưởng nóng (nếu có) + phụ cấp (chi phí điện thoại). Tổng thu nhập lên tới 15.000.000 VNĐ/tháng.
  • Lộ trình tăng lương và thăng tiến minh bạch dựa trên dữ liệu và đánh giá hiệu suất 3 tháng một lần.
  • Được hưởng đầy đủ các chính sách bảo hiểm và các phúc lợi phúc lợi khác theo luật lao động và chính sách của công ty: 12 ngày nghỉ phép có lương mỗi năm, lựa chọn làm việc tại nhà, thưởng tự động 1 ngày lương, nghỉ kinh mỗi tháng, v.v.
  • Nhấn mạnh vào phúc lợi của nhân viên: Các hoạt động gắn kết nội bộ như Happy Hour hàng tuần, TeamBuilding hàng quý, Year End Party, thực đơn Pantry/Cafe luôn thay đổi và quyền sử dụng phòng tập gym tại chỗ miễn phí.

2. Cơ hội phát triển đột phá

  • Văn hóa học tập mạnh mẽ thông qua chuỗi hoạt động Onboarding New Builders. Hàng loạt series Monthly Learning, Sharing, Training, Mentoring, và Builder Forum hấp dẫn đang chờ đón bạn. Ngoài ra, WeGrow còn giúp mỗi cá nhân thỏa mãn và tối đa hóa nhu cầu tự học thông qua Learning Hub trên ứng dụng công nghệ Base Square.
  • Cơ hội làm việc cùng các top talents xuất sắc và tài năng nhất của thế hệ. Cứ mỗi 5 Builders tại WeGrow sẽ có ít nhất một người từng giữ chức Thủ khoa, Á khoa, Chủ tịch, Phó chủ tịch, Trưởng ban... khi còn là sinh viên.
  • Đội ngũ khởi nghiệp trẻ, nhiệt huyết, tham vọng và nhân văn. Tất cả đồng lòng tạo ra giá trị thực tế cho trẻ em, gia đình, nhà trường và xã hội.

3. Môi trường an toàn, lành mạnh, drama-free

  • Tất cả nhân viên mới đều được học về CSE (bình đẳng giới, định kiến giới, xu hướng tính dục, v.v...) và văn hóa ứng xử nơi công sở (cách giao tiếp, teamwork, comment, feedback, v.v...) ngay từ khi onboard.
  • Tôn trọng sự đa dạng, LGBTQ+ friendly, 100% restroom đều là Gender-Neutral WC.

Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá