Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 19/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Phòng khám Đa khoa Hoàn Hảo Quận 9 (01B Hoàng Hữu Nam, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM)
Bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo Dĩ An (26/14 KP. Bình Đường 2, Phường An Bình, TP. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương)

Mô tả công việc

Gói khám tầm soát:

  • Tư vấn, thuyết phục khách hàng đăng ký gói khám tổng quát.
  • Thao tác đăng ký HIS và hướng dẫn khách suốt quá trình khám.

Điều phối khu vực siêu âm:

  • Tiếp nhận và hướng dẫn khách chuẩn bị trước siêu âm.
  • Điều phối và sắp xếp luồng khám vào phòng siêu âm.

Nhắc hẹn tái khám:

  • Chuẩn bị data và thao tác gửi tin nhắn bằng phần mềm.
  • Gọi điện thoại thông tin đến khách hàng.

Các công việc khác như: Hoạt động khảo sát khách hàng, Tư vấn dịch vụ và giải đáp thắc mắc từ khách hàng, Tiếp nhận khiếu nại và giải quyết khiếu nạị, Tư vấn và bán Bảo hiểm Y tế, Bảo lãnh Bảo hiểm tư nhân, Các hoạt động hỗ trợ khách hàng.

Yêu cầu công việc

  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương hoặc đã từng làm việc trong lĩnh vực y tế. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Thành thạo ngoại ngữ là một lợi thế.
  • Có khả năng giao tiếp và thấu hiểu tốt.
  • Lịch sự, nhanh nhẹn, hòa đồng, dễ gây thiện cảm với người khác.

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động.

- Có cơ hội được học hỏi, phát triển bản thân.

- Được tăng lương, thưởng theo chính sách Công ty.

- Được tham gia bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và rủi ro tai nạn

- Được hưởng chính sách miễn giảm viện phí cho bản thân và người thân

- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ theo quy định của Công ty và quy định của Pháp luật.

- Có cơ hội được thăng tiến theo chính sách của Công ty.

- Có cơ hội được tham gia các hoạt động văn hóa doanh nghiệp của Công ty.

Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá