Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 19/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 28-30 Trần Triệu Luật, Phường 06,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

1. Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản hồi của khách hàng đến tổng đài Tin Học Ngôi sao Lớn

- Đầu mối tiếp nhận và xử lý các thông tin từ bên ngoài liên hệ vào;

- Phối hợp với các phòng ban, chi nhánh để trả lời các phản ảnh của khách hàng;

- Cập nhật các chương trình bán hàng của Công ty để thông tin đến khách hàng;

- Cập nhật hệ thống và các chính sách để trả lời, phản hồi đến khách hàng kịp thời.

2. Chủ động liên hệ với khách hàng

- Khảo sát mức độ hài lòng của Khách hàng;

- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại;

- Thống kê từ cao đến thấp giá trị đơn hàng mua sắm tại Công ty để gọi chăm sóc trực tiếp đến khách hàng.

3. Báo cáo

- Thiết lập các loại báo cáo để phản ánh, đánh giá tình trạng chất lượng phục vụ khách hàng tại Tin học Ngôi Sao Lớn;

- Chuyển thông tin và theo dõi thông tin để xử lý tình huống cho khách hàng nhanh nhất;

- Báo cáo hàng ngày/ tuần/ tháng/ quý đến Ban Giám Đốc.

4. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Nhân sự,...

- Tuổi từ 22- 30 tuổi;

- Ưu tiên có kinh nghiệm Sales, Chăm sóc khách hàng tại các đơn vị bán lẻ;

- Có giọng nói nhẹ nhàng, thân thiện là một lợi thế;

-Sữ dụng thành thạo máy tính văn phòng ( word, excel)...

- Giao tiếp tốt.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc năng động, có cơ hội học hỏi và khẳng định giá trị bản thân;

- Được đào tạo hướng dẫn về nghiệp vụ chuyên môn để hoàn thành công việc được giao

- Thưởng cuối năm và hưởng đầy đủ các chính sách đãi ngộ nội bộ tại Công ty...

Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá