Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Tiểu Thương - Lương 9 - 12 Triệu, Techcombank Miền Bắc - Miền Trung - Miền Nam
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 20
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Long An

Mô tả công việc

- Tư vấn giải pháp tài chính, hỗ trợ khách hàng hiểu rõ sản phẩm và dịch vụ, tăng cường gắn kết với ngân hàng.
- Hỗ trợ cung cấp dịch vụ tài chính cho khách hàng tiểu thương, đảm bảo thông tin chính xác và dịch vụnhanh chóng.
- Đảm bảo tuân thủ các quy định, giảm thiểu rủi ro trong quá trình làm việc.
- Xử lý yêu cầu, phản hồi và giải quyết khiếu nại của khách hàng theo quy trình.
MIỀN BẮC: Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Bắc Giang, Phú Thọ, Lạng Sơn
MIỀN TRUNG: Đà Nẵng, Quảng Nam, Quy Nhơn, Pleiku
MIỀN NAM: TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Long An, Vĩnh Long, An Giang, Bình Dương, Vũng Tàu, Đồng Nai

Yêu cầu công việc

- Không yêu cầu kinh nghiệm Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Giao tiếp tự tin, có khả năng tư vấn và xử lý tình huống
- Yêu thích công việc tư vấn

Quyền lợi

- Thu nhập hấp dẫn từ 9- 12 triệu/tháng, lương tháng 13
- Cơ hội học hỏi và phát triển bản thân qua dự án làm việc trực tiếp với khách hàng tiểu thương.
- Lộ trình đào tạo chuyên sâu giúp bạn phát triển nhanh chóng trong ngành tài chính, cùng cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Được tham gia các chương trình phúc lợi ưu đãi của Techcombank, từ bảo hiểm sức khoẻ đến các hoạt động teambuilding, gắn kết đội ngũ.
- Môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp thân thiện, luôn sẵn sàng hỗ trợ để bạn phát huy tối đa khả năng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-19 00:45:02

Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá