Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
[B1] Tuyển Dụng Chăm Sóc Khách Hàng Dự Án Viettel
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 19/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà 3D, Khu đô thị Handi Resco, 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Mô tả công việc

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, tư vấn, giải đáp về các dịch vụ của VIETTEL
  • Cung cấp các chương trình khuyến mại cho khách hàng
  • Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến, KHÔNG SALE
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC:
  • Fulltime xoay ca luân phiên
Ca 1: 6h30 - 14h30
Ca 2: 14h30- 22h30
  • Làm 6 ca/ tuần. Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
  • Thời gian làm việc linh hoạt (Chủ động đổi ca với các bạn làm cùng)

3. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thi Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Yêu cầu công việc

  • Nam/nữ tuổi 20 - 35. Đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Yêu cầu chất giọng chuẩn, không ngọng, không giọng địa phương
  • Tham gia khóa đào tạo tại công ty

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập:6.500.000 - 9.000.000VNĐ/tháng
  • Thử việc nhận 100% lương
  • Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
  • Có thưởng theo chế độ hàng tháng
  • Có phụ cấp gửi xe, được hỗ trợ trang thiết bị (Máy tính, tài liệu, phụ kiện,...)
  • Được đánh giá đánh hiệu quả và ký hợp đồng chính thức
  • Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục,...
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá