Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 21/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Cần Thơ: Tầng 5, Tòa nhà Hòa Bình Building, Số 14-16B, Đại Lộ Hòa Bình, Phường Tân An, Ninh Kiều

Mô tả công việc

• Hình thức làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (8h00-17h30)
• Lập kế hoạch, sáng tạo trong việc tiếp cận khách hàng
• Chăm sóc khách hàng (hỗ trợ các vấn đề kỹ thuật, tương tác khách hàng tạo mối quan hệ để bán hàng)
• Nguồn data có sẵn và có thể tự tìm kiếm thêm
• Làm việc với các công cụ trên máy, báo cáo ngày
• Chuyển đổi data không tiềm năng sang tiềm năng để chuyển cho bộ phận sale

Yêu cầu công việc

  • Nam nữ từ 22-28 tuổi
  • Học việc và thử việc tại TP Vĩnh Long (Công ty hỗ trợ chỗ ở), khi trở thành nhân viên chính thức sẽ làm việc tại Văn phòng Cần Thơ.
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Nông học, Kinh tế Nông nghiệp, Bảo vệ thực vật, hoặc các chuyên ngành liên quan về kỹ thuật cây lúa
  • Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm Telesale/CSKH, Sale online
  • Có tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi và sáng tạo
  • Giao tiếp tốt, năng động, hoạt bát
  • Lịch sự, siêng năng, chịu khó

Quyền lợi được hưởng

• Mức lương: 8-10tr++
• Được tham gia các khóa học, đào tạo, nâng cao năng lực hàng tháng
• Sinh viên mới ra trường sẽ được đào tạo bài bản từ đầu
• Môi trường sáng tạo, năng động, đầy nhiệt huyết
• Chế độ nghỉ lễ và thưởng các ngày lễ tết
• Được tham gia bảo hiểm, các chế độ phúc lợi của công ty
• Môi trường làm việc trẻ, năng động, lãnh đạo cực tôn trọng chủ kiến riêng của mỗi thành viên.

Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá