Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Hostess | Nhân Viên Đón Khách
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/10/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

Mô tả công việc

  • To greet incoming and departing Guests warmly with a genuine smile and eye contact; escort them to assigned dining area; present menus; announce waiter's name
    Chào đón khách đến và tiễn khách về, tươi cười và giao tiếp bằng mắt; dẫn khách đến bàn ăn; trình thực đơn; giới thiệu nhân viên phục vụ.
  • To use visual cues to seat Guests in either the bar or dining area depending on their preference
    Sắp xếp cho khách ngồi ở quầy bar hoặc nhà hàng theo sở thích của khách.
  • To inform Guest of current promotion and who will be serving them to ensure a smooth handoff to the service staff
    Thông báo cho khách về chương trình khuyến mại hiện tại và giới thiệu nhân viên phục vụ để đảm bảo hoạt động trôi chảy.
  • To observant to Guests’ needs throughout dining experience to ensure they receive high quality service
    Quan sát nhu cầu của khách trong suốt trải nghiệm ăn uống để đảm bảo khách nhận được dịch vụ chất lượng cao.
  • To be smiling, to show warmth towards guests
    Luôn tươi cười và niềm nở với khách.
  • To recognize regular guests, VIPs and try to remember guest names
    Nhận ra khách thường xuyên, khách VIP và nhớ tên khách.
  • To help guests with parking: call for staff to come and park guest cars at the right place, register to control, give receipts to guests and call for staff to return guest cars if required
    Hướng dẫn khách đỗ xe: gọi nhân viên và giúp khách đỗ xe tại đúng nơi, đăng ký để kiểm soát và đưa vé cho khách, gọi nhân viên để trả xe cho khách khi được yêu cầu.
  • Other duties will be assigned by Head of Department
    Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.

Quyền lợi được hưởng

  • Full social insurance, PVI personal health care
    Bảo hiểm xã hội đầy đủ, bảo hiểm sức khỏe PVI;
  • Annual leave, Public Holidays benefits
    Ngày phép năm và chế độ nghỉ lễ theo quy định;
  • Home visit, relatives visit allowance
    Chế độ về thăm nhà và người thân thăm nhân viên;
  • Accommodation, meal allowance, transportation to work
    Trợ cấp sinh hoạt: ăn, ở, phương tiện đi làm,…
  • Extremely competitive incomes & incentives
    Các thu nhập lương và thưởng cạnh tranh;
  • Professional, friendly and classy working environment
    Môi trường làm việc chuyên nghiệp & thân thiện;
  • Develop, grow and innovate your talent through learning programs by Wyndham University
    Phát triển tài năng qua hệ thống đào tạo Đại học Wyndham;
  • Employee benefit offering discounted rates at Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc
    Ưu đãi giá nhân viên khi sử sụng dịch vụ tại khách sạn.

Yêu cầu công việc

  • Diploma or Degree of Hotel Profession
    Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn.
  • Experience in field of Hospitality
    Kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng.
  • Be able to communicate in English is a plus
    Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh cơ bản là 1 lợi thế
  • Extremely high spirit of Customer Service
    Tinh thần phục vụ khách hàng cao.
  • To be upbeat, outgoing and positive
    Lạc quan, hướng ngoại, tích cực.

Yêu cầu hồ sơ

CV should be sent to:
  • Email: Nộp hồ sơ
  • Phone: +84 836 225 731
  • Address: Bai Dai, Ganh Dau, Phu Quoc Island, Kien Giang
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá