Mô tả công việc
- Chào đón khách tại cổng chính khách sạn, mang hành lý, và chỉ dẫn khách tới khu vực check-in cũng như khu vực phòng.
- Cung cấp dịch vụ hành lý khi khách nhận phòng, trong suốt thời gian khách nghỉ tại khách sạn, và cho đến lúc khách trả phòng.
- Đảm bảo khu vực tiền sảnh và cổng luôn được sạch đẹp và an ninh.
Quyền lợi được hưởng
- Lương + thưởng service charge + phụ cấp ca đêm (nếu làm ca đêm).
- 1 ngày nghỉ/ tuần, 12 ngày phép/năm.
- Thưởng Lễ + Tết + Lương T13.
- Hỗ trợ bữa ăn trong ca, cung cấp đồng phục.
- Được tham gia BHXH.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Các chế độ khác được trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh giao tiếp trung bình khá.
- Nhanh nhẹn, trung thực, khả năng giao tiếp ứng xử và xử lý tình huống tốt.
- Thân thiện, nhiệt tình, sức khoẻ tốt.
Yêu cầu hồ sơ
- Email: hr.benthanh(a còng)silverlandhotels.com
- Zalo: 0901772173 (Ms. Thư)
GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành