Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
[B4] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Mạng Viễn Thông Dự Án Viettel. Thu Nhập 6 - 9 Triệu. Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm.
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 24/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà 3D, Khu đô thị Handi Resco, 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Mô tả công việc

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng qua tổng đài, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Viettel như khóa sim, chặn số; cài đặt nhạc chuông, nhạc chờ; đăng ký, hủy, gia hạn các gói cước data,....
  • Cung cấp các chương trình khuyến mại cho khách hàng
  • Thuần chăm sóc khách hàng.

Thời gian làm việc:

  • Làm việc xoay ca, làm 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần
  • Các ca làm việc: C1: 6h30 - 14h30; C2: 14h30 - 22h30; C3: 8h30 - 12h và 18h00 - 21h30

Địa chỉ làm việc: Tầng 2 Tòa nhà OCT 3D, Khu đô thị HandiResco, 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệpTrung cấptrở lên
  • Độ tuổi từ 20 -35
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt
  • Có định hướng lâu dài về công việc Chăm sóc khách hàng

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi:

  • Mức thu nhập ổn định từ 6.000.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng
  • Được training kỹ năng, nghiệp vụ về sản phẩm, dịch vụ của Viettel trước khi bắt đầu công việc
  • Được cung cấp thiết bị khi làm việc
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, lộ trình thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm/Trưởng ca/Giám sát đối với những bạn có hiệu suất công việc tốt
  • Thử việc nhận 100% lương
  • Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng
  • Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,...theo quy định của pháp luật
  • Hỗ trợ tiền gửi xe
  • Hưởng % hoa hồng khi hỗ trợ khách hàng đăng ký sử dụng thành công các gói dịch vụ

Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá