số 2 Vương Thừa Vũ, Ngã Tư Sở, Thanh Xuân, Hà Nội
số 14 ngõ 62 Triều Khúc, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội
CT5B, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
số 4 ngõ 38 Yên Lãng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
số 3 ngõ 98 Vũ Trọng Phụng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
số 9 Đồng Bát, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
The Manor Central Park, Đường Nguyễn Xiển, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và quản lý dữ liệu khách hàng được phân công trên hệ thống phần mềm.
- Thực hiện các cuộc gọi ra chăm sóc khách hàng theo các chiến dịch thường xuyên và định kỳ
- Thu thập ý kiến, phản hồi của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ
- Tư vấn thuyết phục khách hàng tiếp tục sử dụng, gia hạn hoặc mua thêm các sản phẩm trong quá trình chăm sóc.
- Phối hợp với các bộ phận phòng ban liên quan giải quyết phản ánh khiếu nại của khách hàng.
-Làm các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, đào tạo 1:1
- Ưu tiên: có KN làm CSKH, kinh doanh, ….
- Yêu có laptop và đi làm fulltime
- Độ tuổi 20 - 30
- Kỹ năng giao tiếp với khách hàng , chăm chỉ yêu thích công việc CSKH , kinh doanh
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 5-6 tr + phụ cấp +%Doanh Số→ Thu nhập 15-20 M
- Lương tháng thứ 13, thưởng năm theo kết quả kinh doanh, thưởng thâm niên
- Đào tạo bài bản, cầm tay chỉ việc 1:1
- Đầy đủ quyền lợi thưởng lễ tết,Quà tặng các ngày Lễ Tết và các phúc lợi khác theo quy định Công ty (sinh nhật, hiếu hỉ,, ốm đau,…)
- Xét tăng lương định kỳ 1 lần/ năm dựa trên đánh giá thành tích trong công việc.
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo phát triển hang năm trong nước và nước ngoài.
- Tham gia các hoạt động gắn kết, phát triển văn hóa doanh nghiệp tại các khu nghỉ dưỡng, du lịch nổi tiếng, Gala cuối năm Chào xuân,… và nhiều hoạt động chia sẻ gắn kết nội bộ và cộng đồng
GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành