Mô tả công việc
- Gọi điện cho khách hàng theo danh sách DATA CÓ SẴN dựa trên kịch bản Công ty cung cấp.
- Sàng lọc data có nhu cầu/không có nhu cầu và cập nhật trên hệ thống.
- Liên hệ danh sách khách hàng để gửi tặng phần quà, voucher,... của trung tâm gửi tặng.
- Chuyển danh sách nhận quà tặng cho bộ phận chuyên môn xử lý.
- Báo cáo công việc với quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên sinh viên năm 2, năm 3, năm 4 có thể đi làm được ngay sau khi pass.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ.
- Giao tiếp hoạt ngôn.
- Làm tối thiểu 6 buổi/tuần.
- Có laptop cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
- LƯƠNG TRẢ THEO GIỜ: 25,000 VNĐ/giờ. => Thu nhập từ 3.000.000 - 5.000.000 VNĐ/tháng.
- Thưởng thêm trên khách hàng hỗ trợ thành công.
- Có thể làm Tư vấn viên làm Remote
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức.
- CÓ HỖ TRỢ DẤU THỰC TẬP.
- Miễn phí gửi xe.
GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành