Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 25/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Văn Lâm, Hưng Yên

Mô tả công việc

  • Giới thiệu với khách hàng về giá cả, chính sách, tiến hành hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
  • Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
  • Thiết lập, thiết kế cấp phối sản xuất hàng ngày và cấp phối trình khách hàng.

Yêu cầu công việc

  • Nữ
  • Hoạt ngôn, giọng nói dễ nghe
  • Thành thạo máy tính, các phần mềm văn phòng
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, kiên nhẫn, hòa nhã, có kỹ năng điều hành công việc với các đối tác. Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến kinh doanh, thương mại.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
  • Cơ hội huấn luyện: Đào tạo chuyên môn, các kỹ năng...
  • Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng
  • Ngày nghỉ: Theo quy định Công ty
  • Thưởng tháng lương thứ 13 (theo tổng thu nhập) .
  • Thưởng cá nhân xuất sắc hàng năm
  • Thưởng thâm niên: 5 năm, 10 năm, 15 năm, 20 năm…
  • Thưởng du lịch nước ngoài.
  • Du lịch 02 lần/ năm.
  • Đóng bảo hiểm theo quy định.
  • Phụ cấp khác: Điện thoại, đi lại
Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá