Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Bellman - Nhân Viên Hành Lý
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/10/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Cầu Giấy - Hà Nội

Mô tả công việc

  • Mở cửa xe, cửa khách sạn, tiễn khách, đón khách một cách lịch sự và chuyên nghiệp;
  • Hỗ trợ khách trong việc vận chuyển hành lý;
  • Nhận, lưu giữ và trả hành lý cho khách một cách kịp thời và an toàn;
  • Quản lý và ghi lại tất cả thư từ của khách đến, bưu kiện, tin nhắn, telex, fax và các chuyển phát đặc biệt, phù hợp với chính sách của khách sạn;
  • Quản lý thư từ của khách đi, dịch vụ chuyển phát nhanh và bưu phẩm của bưu kiện theo chỉ dẫn của khách;
  • Có kiến thức về các điểm vui chơi, nhà hàng, rạp hát, khu mua sắm, thể thao và giải trí, ngân hàng, và các sự kiện đặc biệt trong thành phố.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương thưởng chế độ cạnh tranh;
  • Ngoài những bảo hiểm theo quy định của nhà nước, có bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe theo theo cấp bậc;
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, quốc tế;
  • Cơ hội phát triển sự nghiệp trong hệ thống khách sạn của tập đoàn IHG tại Việt nam cũng như trên toàn cầu;
  • Chế độ giảm giá phòng ở các khách sạn của IHG trên toàn thế giới.

Yêu cầu công việc

  • Tư duy dịch vụ, Tinh thần hiếu khách, Khả năng kết nối và Sự quan tâm chân thành;
  • Tinh thần trách nhiệm, làm chủ trong công việc của mình; Kỹ năng ứng xử, phối hợp, làm việc nhóm;
  • Cam kết với lời hứa thương hiệu; Kỷ luật cao với các tiêu chuẩn, quy định của khách sạn cũng như của tập đoàn.
  • Đối với con người: Chu đáo, chân thành, nồng hậu; Đối với công việc: đảm bảo tiêu chuẩn; hợp tác, học hỏi, chia sẻ, & cải tiến;
  • Ưu tiên tốt nghiệp sơ cấp/trung cấp/ cao đẳng/ đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành phù hợp khác;
  • Đối với các bộ phận trực tiếp tiếp xúc với khách: Khả năng Giao tiếp Tiếng Anh;
  • Kỹ năng sử dụng phần mềm văn phòng/ phần mềm chuyên môn theo yêu cầu công việc;
  • Ưu tiên có kinh nghiệm ở các vị trí tương đương.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm ứng tuyển trực tiếp trên Hoteljob hoặc vui lòng gửi hồ sơ đến email nhân sự của khách sạn (Tiêu đề: Tên ứng viên - Ứng tuyển vị trí ...)

Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá