Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng (100% Mỹ) để giải đáp cho khách hàng trong quá trình đang sử dụng dịch vụ, sản phẩm HTH thông qua kênh: Call inbound
- Gọi lại hỗ trợ, hỏi thăm vì sao khách không đăng ký được trên hệ thống
- Làm việc tại văn phòng công ty, hỗ trợ khách hàng chủ yếu qua điện thoại
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Ca 3: 20h-5h
- Ca 4: 21h-6h
- Ca 5: 23h-8h
3. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Tầng 3, tòa Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Nam / Nữ từ 18 – 35 tuổi
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Ưu tiên từng làm mảng dịch vụ khách hàng là một lợi thế.
- KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành
- Kỹ năng cần thiết:
+ Giọng nói không bị lỗi, giao tiếp tốt Tiếng Anh
+ Sử dụng tin học văn phòng cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 14.000.000VNĐ/tháng trở lên, tăng lương 2 lần/năm
- Môi trường làm việc bảo mật và an ninh
- Công ty trang bị đầy đủ 100% trang thiết bị phục vụ công việc
- Rèn luyện, nâng cấp tiếng Anh bản thân trong môi trường 100% khách hàng thị trường Mỹ
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp Luật Việt Nam, đóng BHXH sau 2 tháng làm việc
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị tri quản lý: Giám sát, Trưởng Ca, Đào tạo, Chuyên viên, Trưởng nhóm.
- Được điều chỉnh thay đổi kênh làm việc phù hợp năng lực để nâng cao thu nhập
- Được tổ chức sinh nhật, tham gia team building, du lịch hàng năm, thi đua khen thưởng, chế độ thăm hỏi từ công đoàn
- ĐƯỢC ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ TỪ ĐẦU, CÓ TRỢ CẤP ĐÀO TẠO (3 triệu)
GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành