Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
NV Chăm sóc khách hàng
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/10/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Cầu Giấy - Hà Nội

Mô tả công việc

NHIỆM VỤ CHÍNH:

* Các nhiệm vụ chính:

- Lập kế hoạch đón tiếp khách hàng.

- Xử lý các yêu cầu phàn nàn từ phía khách hàng.

- Quản lý chất lượng nhận xét và điểm số của các trang OTAs của khách sạn.

-Xin nhận xét, đánh giá của khách trên các trang OTAs

1. Lập kế hoạch và đón tiếp khách:

- Đón tiếp và chăm sóc khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ tại Sen Hotels Group.

- Chăm sóc khách hàng trực tiếp hoặc qua điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ của Sen Hotels Group.

- Liên hệ với khách trong suốt thời gian khách lưu trú tại khách sạn để nhận được sự đánh giá về mức độ hài lòng của khách.

- Duy trì, chăm sóc mối quan hệ với khách hàng cũ, khách hàng trung thành.

- Tìm kiếm và sàng lọc thông tin khách hàng.

- Xây dựng chương trình chăm sóc khách hàng cũ và mới

- Quản lý database khách hàng

- Hỗ trợ công việc marketing

- Hỗ trợ công việc event

- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

- Theo dõi kiểm tra chất lượng các đánh giá, nhân xét của khách

2. Xử lý các yêu cầu phàn nàn từ phía khách hàng

- Nhanh chóng truyền đạt các ý kiến đóng góp và phàn nàn của khách đến Trưởng bộ phận để kịp thời điều chỉnh phù hợp. Phối hợp với bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề đạt sự hài lòng cao nhất.

- Cập nhật đầy đủ thông tin cá nhân của khách vào danh sách khách hàng.

- Phối hợp với các bộ phận để đề xuất các sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu thị hiếu của khách.

- Phối hợp tốt với các bộ phận FB, SALES, ACC, HR để các công việc diễn ra trôi chảy.

- Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận xử lý các yêu cầu khó của khách, những phàn nàn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được

- Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu, giải quyết nhanh những phàn nàn để khách luôn hài lòng

- Thống kê, phân tích và báo cáo số liệu khiếu nại của khách hàng

- Đo lường sự hài lòng của khách hàng sau khi giải quyết thắc mắc, khiếu nại

- Đưa ra các dịch vụ và ưu đãi phù hợp nhất đối với các phàn nàn, sự cố mà khách hàng đã phản ảnh, khiếu nại.

3. Quản lý các trang web của Sen Group, trang OTAs

- Luôn theo dõi, duy trì và cập nhật tin tức của Sen Group lên các trang web chính.

- Cập nhật và trả lời tất cả các phản hồi, khiếu nại của khách hàng, nhân viên Sen Group.

- Quản lý và tương tác với các đối tác, công ty du lịch và khách hàng nhằm quảng cáo dịch vụ, xây dựng thương hiệu, cộng tác với họ.

4. Đào tạo kỹ năng:

- Lên kế hoạch đào tạo về kỹ năng chăm sóc khách hàng cho toàn thể nhân viên của Sen Group.

- Tuyển chọn và đào tạo chuyên sâu cho nhân viên tiêu biểu của từng bộ phận nhằm chăm sóc khách hàng để vượt sự mong đợi của khách khi sử dụng dịch vụ của Sen Group.

- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát quy trình chăm sóc khách hàng theo định kỳ nhằm bổ sung kỹ năng tốt hơn.

* Các công việc khác :

- Thường xuyên kiểm tra khảo sát nhân viên để cập nhật sự phản hồi của khách kịp thời nhất

- Đề xuất các phương hướng và biện pháp, giải pháp để giải quyết các phản hồi của khách có hiệu quả cao.

- Tham gia các cuộc hợp cập nhật thông tin và cung cấp thông tin, phản hồi của khách đến ban lãnh đạo kịp thời.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận + thưởng doanh thu

- Được hỗ trợ ăn ca + cấp phát đồng phục.

- Đóng bhxh, sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, lễ tết, 1/6, trung thu.... có quà đầy đủ.

- Có tháng lương thứ 13.

- Có chế độ nâng lương hàng năm

- Hằng năm đi du lịch 02 lần (đầu năm đi du xuân và giữa năm đi du lịch hè). Hàng tháng có bữa ăn đặc biệt buffet mini dành cho nhân viên cùng nhiều chế độ đãi ngộ khác....

- Môi trường năng động, nhân viên trẻ, hòa đồng.

Yêu cầu công việc

- Nam/nữ đủ sức khỏe thực tập tại cơ sở.

- Thái độ tốt, cẩn thận, chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực, ham học hỏi trong công việc.

- Tiếng Anh giao tiếp tốt , đã  tiếp cận sử dụng phần mềm SMILE.

- Kỹ năng xử lý tình huống

- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe.

- Có kinh nghiệm làm trong môi trường khách sạn ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương hoặc vị trí lễ tân.

- Làm việc 6 ngày/tuần.

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ:

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch có công chứng không quá 6 tháng

- Giấy khám sức khỏe không quá 3 tháng - 2 ảnh 3x4

- CMTND Photo công chứng

Thông tin liên hệ: Hệ thống Sen Hotel Group, 26/118 Nguyễn Khánh Toan St., Cau Giay Dist., Ha Noi

Call/sms/zalo: Ms. Nga-HRM: 0983307082 hoặc Ms. Trâm - AHRM - 0936288892
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá