Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Cần CSKH KHÔNG TELESALES Partime Fulltime Xoay Ca Quận 1
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 13 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 12, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Kiểm tra, theo dõi thông tin hàng hóa và báo lại cho khách hàng bằng email, điện thoại hoặc văn bản
- Tiếp cận, giới thiệu, tư vấn dịch vụ cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ.
- Tiếp nhận và giải quyết thông tin về khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện báo cáo kết quả làm việc hàng ngày.
- Chăm sóc khách hàng cũ dựa trên data có sẵn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc từ khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng theo khu vực phụ trách
Quyền lợi
+ Xem xét đánh giá năng lực hàng năm để lên các vị trí cao hơn
+ Thu Nhập Sau Thuế: 10- 13tr/tháng ( Cơ bản + Thưởng + Phục Cấp + Phúc Lợi)
+ Không áp lực công việc
+ Cơ hội thắng tiến rõ ràng
+ Bình đẳng trong công việc, tự do phát triển
+ Môi trường hoà đồng, mát mẻ, chuyên nghiệp
Thời gian làm việc:
+ Chiều: 13h15- 17h15
+ Sáng: 7h45- 11h45
+ Ca 8h: 7h30- 17h (nghỉ trưa 1,5- 2h)
** Off chủ nhật (cho ca 8h), off 1 ngày trong tuần cho ca 4h/xoay ca
** Được đăng kí lịch làm việc hàng tuần cho ca 4h và xoay ca
** Off ngày lễ và Tết
ĐIỀU KIỆN
- Được hỗ trợ training khi nhận việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ngoại hình, bằng cấp
- Đủ 18- 27 tuổi
- Thái độ tốt trong công việc
- Trách nhiệm với công việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-27 00:50:02

Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá