Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
NH CHAY BY PREM TUYỂN 6 PHỤ BẾP SALAD Q1 Q2
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 5 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 6
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM, Quận 2 - TP HCM

Mô tả công việc

- Hỗ trợ bếp chính trong quá trình chế biến

- Thực hiện các công việc theo checklist.

- Chuẩn bị bát, đĩa để đựng và trang trí món ăn.

- Kiểm tra chất lượng nguyên liệu, thực phẩm trước khi sơ chế.

- Sơ chế các nguyên liệu, rau củ quả phục vụ cho chế biến món ăn.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện

- Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện do hệ thống tổ chức.

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo qui định nhà nước.

- Mức lương: 6,000,000 - 9,500,000 (chưa bao gồm tip + service charge + thưởng chuyên cần + phụ cấp)

- Thử việc 1-2 tháng - hưởng 85% lương

- 2-4 ngày off/tháng

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: 18 – 35 tuổi

- Các ca làm việc: ca gãy, ca 8 tiếng, ca 10 tiếng

- Ca gãy (8:00 - 15:00 và 16:30 - 22:00)

- Ca 8 tiếng (6:30 - 14:30; 14:00 - 22:00); ca 10 tiếng (8:00 - 18:00; 12:00 - 22:00)

- Tính cách vui vẻ, hòa đồng, thân thiện, năng nổ, tác phong gọn gàng

- Khả năng quan sát, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc

- Thẳng thắn, trung thực, có khả năng làm việc nhóm và giao tiếp tốt với đồng nghiệp.

- Ưu tiên thái độ tốt, ham học hỏi, cầu tiến và mong muốn gắn bó lâu dài

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn .

- CV ứng tuyển , CCCD

Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá