Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng Part-time
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 22 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 2.5 - 5 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 14/10/2024
Hình thức: PART_TIME
Kinh nghiệm: Tới 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ba Đình

Chi tiết công việc

1. Mô tả công việc
● Tiếp cận, tư vấn khách hàng trên các kênh trực tuyến.
● Quản lý data khách hàng và tạo đơn hàng trên hệ thống.
● Ghi nhận ý kiến đóng góp khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
● Thực hiện báo cáo thông số, số liệu theo yêu cầu.
● Lên kế hoạch, thực hiện chương trình chăm sóc, hậu mãi cho khách hàng.
● Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của quản lý và Ban Giám đốc.

2. Yêu cầu
● Có laptop cá nhân và smartphone.
● Có kinh nghiệm trong mảng Dịch vụ là một lợi thế.
● Nhanh nhẹn, trung thực và cẩn thận trong công việc.
● Không nói giọng địa phương.
● Chủ động thời gian và có thể làm tăng ca khi cần.

3. Quyền lợi
● DTX Asia đề cao giá trị văn hóa và con người.
● Môi trường làm việc mở giúp tăng khả năng liên kết và sáng tạo.
● Mức thu nhập cạnh tranh so với thị trường.
● Đồng nghiệp trẻ, cá tính và vô cùng năngđộng
● Ban lãnh đạo và quản lý luôn sẵn sàng giúp đỡ và định hướng khi cần.

4. Địa điểm làm việc
22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá