Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Techcombank
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 13
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 13
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Tới 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Một

Chi tiết công việc

  • Tiếp nhận cuộc gọi vào và trả lời thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ của ngân hàng Techcombank.
Yêu cầu:
  • Nam/nữ, từ 20 - 35 tuổi.
  • Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
  • Giọng nói dễ nghe (không nói lắp, nói tiếng địa phương).
  • Nhân sự có kinh nghiệm CSKH hoặc Telesale từ 3 tháng trở lên, ưu tiên Telesale.
  • Biết sử dụng Word, Excel cơ bản.
Phúc lợi:
  • Lương cơ bản: HĐĐT 5.700.000đ + KPI 500.000đ. HĐLĐ 6.000.000đ + KPI 500.000đ. Phụ cấp chuyên cần: 200.000đ (công đi làm ≥ công chuẩn - 5)
  • Hỗ trợ gửi xe 150.000đ
  • Lương lễ tết 300%
  • Đào tạo 12-14 ngày, hỗ trợ đào tạo 50.000đ/ ngày khi thi đạt nghiệp vụ cuối khoá học
  • Ký hợp đồng chính thức sau 5 tháng, được đóng bảo hiểm tham gia đầy đủ các chế độ
  • Được tổ chức sinh nhật, tham gia team building, du lịch hàng năm, thi đua khen thưởng, chế độ thăm hỏi từ công đoàn. Đám cưới, lễ lớn..được thưởng tiền mừng.
  • Nhiều cơ hội thăng tiến: Giám sát, Trưởng Ca, Đào tạo, Chuyên viên, Trưởng nhóm...
  • Môi trường trẻ trung - năng động – sáng tạo – thu nhập khủng, có cơ hội thăng tiến
Thời gian làm việc: Xoay ca linh động 6 ngày/tuần (off 1 ngày bất kỳ/tuần) (Không làm đêm, ca muộn nhất đến 22:00)
Địa điểm làm việc: Tầng 12A, TCB Sài Gòn Tower, Số 23 Lê Duẫn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM.
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá