Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
MANPOWER - CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Nhánh KH Quốc tế
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 20 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 17/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Tới 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Mười Hai

Chi tiết công việc

QUẬN 12 - CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HÃNG VÉ MÁY BAY
1/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Địa điểm làm việc: Công viên phần mềm Quang Trung, Quận 12, TPHCM
  • Thời gian làm việc:
+ 5 ngày/tuần, được nghỉ ngẫu nhiên 2 ngày/tuần.
+ Ca: xoay ca 24/7, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).
>>> Trách nhiệm của bạn:
  • Tiếp nhận và xử lý các nhu cầu của khách hàng; Làm việc với các đối tác: hãng hàng không, khách sạn, nhà cung cấp tour;
  • Cung cấp thông tin dịch vụ, giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua kênh tổng đài, chat, fan page, email, ... liên quan đến vấn đề đặt vé máy bay.
  • Theo dõi và xử lý đơn hàng liên quan vé máy bay để đảm bảo sự hài lòng của khách.
2/ PHÚC LỢI
  • Lương và phụ cấp: 22.000.000VNĐ KPI (900.000 - 1.200.000VNĐ, tùy thuộc vào KPI
  • hiệu suất của bạn)
  • Thử việc 100% lương.
  • Thưởng KPI vượt trội.
  • Môi trường làm việc năng động quy mô toàn cầu, thân thiện, có cơ hội thăng tiến cao trong tương lai.
  • Được tham gia đầy đủ các chế độ quy định theo Pháp luật: BHXH, BHTN, BHYT, BHTN 24/7.
3/ YÊU CẦU
  • Lưu loát tiếng Thái (100% khách hàng người nước ngoài)
  • Giao tiếp Tiếng Anh trong công việc. (100% khách hàng người nước ngoài)
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt; giải quyết vấn đề linh hoạt.
Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá