Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Onpoint
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 18 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 7.7 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 23/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Tới 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Một

Chi tiết công việc

Mô tả công việc:
➢ Giải đáp thắc mắc của Khách về thông tin sản phẩm, các chương trình khuyến mại, Trạng thái đơn hàng, hướng dẫn mua hàng… trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo.
➢ Xử lý các yêu cầu trả hàng, khiếu nại của khách hàng.
➢ Làm rõ các khiếu nại của Khách hàng, giải quyết vấn đề và thuyết phục khách hàng.
➢ Task công việc: Chat & Call.
- THỜI GIAN LÀM VIỆC: 09:00 – 18:00; OFF 2 ngày trong tuần (theo điều động từ Team Leader)
- NƠI LÀM VIỆC: 27B Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM

Yêu cầu:
➢ Nhân Viên CS giao tiếp tiếng Việt, có Laptop cá nhân để làm việc.
➢ Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
➢ Có kỹ năng giải quyết vấn đề và kinh nghiệm Callcenter là lợi thế.
➢ Có kỹ năng làm việc với máy tính, tốc độ đánh máy nhanh (50WPM) và đúng chính tả.
➢ Những công việc khác được sắp xếp theo yêu cầu của quản lý

Quyền lợi:
➢ Thu nhập: 7.700.000/ tháng (Bao gồm KPI + Phụ cấp).
➢ Thử việc 85% lương.
➢ Được hưởng đầy đủ phúc lợi theo luật như BH, ngày phép, thưởng lễ tết,…
➢ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi,…
➢ Sếp, đồng nghiệp vui tính, thân thiện.
➢ Thăng tiến, tăng lương được xét hàng năm
Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá