Chi tiết công việc
- Tiếp nhận thông tin nhà bán hàng từ quản lý
- Thực hiện cuộc gọi ra cho seller để kết nối và hỗ trợ seller
- Hỗ trợ seller đăng tải thêm sản phẩm
- Hỗ trợ hướng dẫn seller làm video
- Hỗ trợ hướng dẫn seller livestream
- Yêu thích công việc kinh doanh, mạng xã hội
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng thường xuyên
- Kỹ năng thuyết phục
- Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi
- Lương: Từ 6.500.000 đến 8.000.000 tháng (Lương CB +KPI)
- Thời gian đào tạo:1-3 Ngày (được hỗ trợ chi phí nếu tiếp tục công việc sau training, trường hợp nghỉ nửa chừng hoặc training xong nghỉ ==> chưa hỗ trợ)
- 2 Tháng thử việc hưởng 100% LCB + 100% KPI
- Được hưởng đầy đủ phúc lợi theo luật như Bảo hiểm, ngày phép, thưởng lễ tết…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi…
- Sếp, đồng nghiệp vui tính, thân thiện
- Thăng tiến, tăng lương hàng năm
GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành