Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên Chat Chăm Sóc Khách Hàng Fulltime
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 23
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 23
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 27/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Tới 50 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Thủ Đức

Chi tiết công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Mục tiêu chính: Liên hệ với khách hàng đã nhận hàng để hướng dẫn, theo dõi quá trình sử dụng sản phẩm của khách hàng
  • Chủ động liên hệ với khách đã nhận hàng, theo dõi hỗ trợ khách sử dụng sản phẩm.
  • Giải đáp thắc mắc, xử lý vấn đề trong quá trình khách sử dụng sản phẩm.
  • Lên đơn hàng khi khách mua thêm.
Thời gian làm việc:
  • Thứ 2 - Thứ 6: 12h00 - 19h00, Giải lao 30 phút
  • Thứ 7: 12h00 - 17h00
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
  • Yêu thích làm việc với khách hàng và lĩnh vực mỹ phẩm, làm đẹp
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, Công ty sẽ đào tạo ngay từ đầu
  • Là người năng động, cầu tiến và trách nhiệm trong công việc
  • Tiếng Anh cơ bản
  • Có laptop cá nhân
QUYỀN LỢI:
  • Lương cơ bản Fulltime: 7.000.000 VNĐ/tháng + hoa hồng KPI.
  • BHXH, BHYT, cùng những chế độ phúc lợi khác được hưởng đầy đủ theo quy định của Luật lao động Việt Nam.
  • Được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm.
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, không giới hạn.
  • Được tham gia các khóa học, đào tạo các kỹ năng.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và luôn hỗ trợ nhau trong công việc.
  • Quà tặng sinh nhật; Hiếu - Hỉ; Tết; Trung Thu và Thành lập Công ty và các ngày lễ khác.
  • Tăng lương theo thâm niên hoặc không giới hạn theo hiệu quả công việc.
  • Khám sức khỏe, du lịch, từ thiện, các hoạt động team building, …
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá