Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Xử lý khiếu nại Shopee
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 22
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 22
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8.3 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Tới 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Tân Bình

Chi tiết công việc

Mô tả công việc:
✓ Tiếp nhận và xử lý khiếu nại về vấn đề lỗi sản phẩm, hoàn trả hàng theo chính sách Shopee qua kênh Thoại, Email.
✓ Nhận diện, kiểm tra bằng chứng (Ảnh, Clip) cung cấp từ khách hàng. Xác định tình huống, đưa hướng xử lý
✓ Liên hệ người bán, người mua qua điện thoại, thuyết phục, xử lý và phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn tất yêu cầu khiếu nại.
✓ Duy trì sự cân bằng giữa chính sách của công ty và lợi ích của khách hàng trong việc ra quyết định.
Yêu cầu:
✓ Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
✓ Kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại (nếu có)
✓ Tư duy logic tốt. Phân tích với kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề hiệu quả
✓ Tính cách: cẩn thận, chủ động, trách nhiệm cao
Quyền lợi:
✓ 8.300.000 – 9.000.000VND/ tháng (Lương cơ bản + KPI + Thưởng + OT (nếu có))
✓ Phụ cấp thâm niên từ 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng.
✓ Thưởng khích lệ Top 3 Nhân viên xuất sắc theo tháng
✓ Được hướng dẫn đào tạo nghiệp vụ trong vòng 9 ngày (Lương training 100k/ ngày)
✓ Thử việc trong vòng 2 tháng 85 % Lương chính thức
✓ Được hỗ trợ đầy đủ chính sách về Bảo hiểm, ngày nghỉ phép, thưởng lễ/ Tết, thưởng tháng 13…
✓ Môi trường làm việc chuyên nghiệp,
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá