Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng [Vũng Tàu]
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 10 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7.5 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/11/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Tới 50 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hà Đông

Chi tiết công việc

Mô tả công việc
• Gọi điện hỗ trợ tư vấn cho khách hàng về các chương trình của công ty theo danh sách dữ liệu có sẵn (Công ty cung cấp)

• Nhập và xử lý thông tin dữ liệu khách hàng trên hệ thống của công ty;

• Giải đáp thắc mắc và thuyết phục khách hàng đầu tư qua điện thoại, zalo, sms, email....

• Làm việc trong giờ hành chính tại văn phòng, không đi thị trường;

• Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên.

• Địa điểm làm việc: Thành Phố Vũng Tàu

• Thời gian làm việc:

+ Thứ 2 - Thứ 6 : 08h15 - 17h45 (nghỉ trưa từ 12h00 - 13h30)

+ Thứ 7 (8h45 - 12h00). Nghỉ chiều Thứ 7 và Chủ Nhật

Yêu cầu ứng viên
• Độ tuổi Nam/Nữ (Từ 2003 - 1990)

• Chịu khó học hỏi, có tinh thần cầu tiến;

• Giọng nói rõ ràng, khả năng xử lý tình huống;

• Không yêu cầu kinh nghiệm vì bạn sẽ được đào tạo theo công việc;

• Có kinh nghiệm về Tư vấn, Chăm sóc khách hàng là một lợi thế.

Quyền lợi
Lương CB: 6.500.000 VND/ tháng + thưởng % doanh số
Phụ cấp: 910.000 VND/ tháng (thử việc vẫn được tính phụ cấp)
Thưởng chuyên cần: 500.000 VND/tháng
Thưởng hiệu suất công việc: 500.000 VND/tháng
Thử việc 1 tháng (nhận 100% lương cơ bản)
Có thể up to LCB lên 12.500.000Đ nếu đạt hiệu quả công việc (Chưa bao gồm Hoa hồng + Thưởng)
Có 12 ngày nghỉ phép/năm. Được thưởng lể tết, lương tháng 13
Được làm việc trong môi trường tài chính chuyên nghiệp, phát triển bản thân
Được training kiến thức lĩnh vực, nâng cao kỹ năng mềm và cơ hội thăng tiến cao trong công việc (Vẫn được chấm công)
Được tham gia các hoạt động teambuilding, companytrip...
Cơ hội phát triển lên vị trí cao hơn: LEADER - MANAGER
Địa điểm làm việc
- Bà Rịa-Vũng Tàu: 3 Bacu, TP Vũng Tàu
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:15 đến 17:45)
Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá