Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Customer Service/ Nhân viên chăm sóc khách hàng
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 30
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 30
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/11/2026
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

Mô tả công việc

- Thực hiện việc phân phối các loại ấn phẩm về resort, báo, tạp chí đến phòng của khách theo quy định của resort hoặc theo yêu cầu của khách.

- Quản lý, tư vấn và bán sản phẩm tại quầy lưu niệm cho khách hàng.

- Thực hiện việc chuyển thư, bưu kiện đến cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất theo đúng quy trình làm việc. (Lưu vào sổ ghi chép, thông báo cho khách, xác nhận giấy tờ tùy thân trước khi giao thư, bưu kiện…)

- Xác định và thông báo về khoản phí thuê, đặt cọc cho khách hàng muốn thuê các trang thiết bị của resort

- Nhiệt tình cung cấp cho khách hàng các thông tin về địa phương: bản đồ, sự kiện, điểm đến tham quan, tour du lịch…

- Am hiểu các dịch vụ của resort: F&B, Spa, Gym… để tư vấn thông tin cho khách hàng khi cần thiết.

Quyền lợi được hưởng

 Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn

 Thưởng Service charge hằng tháng

 Phụ cấp ca đêm

 Thưởng vào các dịp Lễ, Tết

 Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ

 BHXH, BHYT, BHTN

 Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày

 Nghỉ phép 12 ngày/ năm

 Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên

 Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn

 Khám sức khỏe định kỳ hằng năm

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị du lịch, quản trị kinh doanh hoặc có chứng chỉ tương đương

- Sử dụng Tiếng Anh lưu loát.

- Kỹ năng xử lý tình huống, làm việc nhóm, quản trị cảm xúc, ghi nhớ, xử lý thông tin.

- Nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình.

- Có tinh thần trách nhiệm với công việc.

Yêu cầu hồ sơ

- Đính kèm 01 CV tiếng Anh hoặc tiếng Việt
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá