Việc làm Golden Owl Consulting

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Golden Owl Consulting
Chuyên Viên, Hành Chính & Điều Phối Dự Án
Golden Owl Consulting
3.7
9 đánh giá 15 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 22/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 6 Nguyễn Khắc Viện, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả chung:

Nhân viên hành chính & trợ lý chịu trách nhiệm thực hiện các công tác hành chính của Khối nhằm hỗ trợ hiệu quả công tác Hành chính cho Khối Quản lý thiết kế & trợ lý các công tác cho Giám đốc Khối.

Trách nhiệm chính:

1. Kiểm soát và báo cáo ngân sách

  • Lập và Theo dõi ngân sách hoạt động (non-staff cost) của Khối trên SAP, đảm bảo thực hiện hiệu quả ngân sách hoạt động hàng năm đã được duyệt cho Khối Quản lý thiết kế trong mọi hoạt động nhân sự - hành chánh.
  • Trình duyệt các hồ sơ liên quan đến chi phí tiếp khách, công tác phí, chi phí team building,… theo đúng quy trình và ngân sách đã được phê duyệt.
  • Định kỳ báo cáo cho Giám đốc về tình hình sử dụng ngân sách.

2. Công tác quản lý nhân sự và hoàn thành các thủ tục hành chính liên quan

  • Nhắc nhở, đôn đốc nhân sự Khối về ngày phép, ngày công của Khối.
  • Hỗ trợ Trưởng phòng, Hành chính trình ký các hồ sơ nhân sự cho nhân viên thuộc EC, Quản lý thiết kế bao gồm ký mô tả công việc, hợp đồng lao động mới, tái ký hợp đồng lao động, đề bạt, thăng chức, chấm dứt hợp đồng lao động).
  • Phối hợp với bộ phận Hành chính Công ty để nhận các chế độ liên quan đến phúc lợi cho toàn thể nhân sự Khối (phiếu cơm, thẻ điện thoại, sinh nhật, hiếu hỉ, nghỉ mát hàng năm, Team Building, lễ, Tết,…).
  • Thực hiện báo cáo tuần của Giám đốc khối và kiểm tra báo cáo tuần của các Phòng ban thuộc khối.
  • Thực hiện nhiệm vụ sắp xếp và lên lịch những cuộc họp, sự kiện của Giám đốc khối.
  • Thực hiện Cập nhật tình hình nhân viên công ty, chính sách công ty, tiến độ công việc.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đằng trở lên ngành Kinh tế/ Quản trị Kinh doanh, Quản trị nhân sự, Hành chính văn phòng hoặc các lĩnh vực tương tự.
  • Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hành chính, nhân sự, hoặc trợ lý.
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong công ty có cùng qui mô.
  • Hiểu biết về các thủ tục hành chánh và thư ký, các phần mềm xử lý văn bản, quản lý hồ sơ, biết xây dựng các biểu mẫu và format chuẩn.
  • Có kinh nghiệm trong việc tổ chức sự kiện là 1 lợi thế.
  • Thành thạo tin học văn phòng và phầm mềm quản trị văn phòng.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt.

Quyền lợi được hưởng

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Khu vực
Báo cáo

Golden Owl Consulting
Golden Owl Consulting Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Golden Owl là công ty chuyên phát triển và hỗ trợ khách hàng ở các thị trường US, UK, Singapore và Australia. Các sản phẩm và dịch vụ của công ty chủ yếu là về dịch vụ phát triển phần mềm và hỗ trợ tuyển dụng. Môi trường trẻ trung năng động và thường xuyên được tiếp xúc với các công nghệ mới và hiện đại luôn là một điểm thu hút của công ty. Chúng tôi luôn chào đón các bạn trẻ có đam mê, nhiệt huyết cũng như nền tảng kiến thức vững chắc.

Những nghề phổ biến tại Golden Owl Consulting

Bạn làm việc tại Golden Owl Consulting? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Golden Owl Consulting

Golden Owl Consulting

Click để đánh giá