Việc làm Goodfood Co.,Ltd

Cập nhật 11/12/2024 14:12
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Goodfood Co.,Ltd
Deputy Marketing Manager
Goodfood Co.,Ltd
18 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 28/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 254 Cô Bắc, phường Cô Giang, Quận 1, TPHCM

Mô tả công việc

1. Phát triển chiến lược và kế hoạch marketing theo quý / năm

  • Đảm bảo KPI của từng team trong Marketing.

  • Đảm bảo P&L theo kênh bán hàng.

  • Phối hợp với các team inhouse & outsource để đảm bảo hiệu suất hoạt động.

2. Tuyển dụng & đào tạo nhân sự

  • Hoạch định chiến lược nhân sự cùng với CMO.

  • Tuyển dụng & đào tạo nguồn nhân lực phát triển dự án.

3. Quản lý ngân sách quảng cáo:

  • Quản lý & trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, Google, Shopee, Tiktok...

  • Theo dõi và tối ưu hóa các chiến dịch để đảm bảo hiệu quả cao nhất.

4. Phát triển và quản lý thương hiệu:

  • Định vị & phát triển thương hiệu trên online theo xu hướng mới.

  • Đảm bảo tính nhất quán và chất lượng của nội dung trên tất cả các kênh truyền thông.

5. Quản lý sàn thương mại điện tử:

  • Điều hành và tối ưu hóa các gian hàng trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, TikTok.

  • Phân tích hiệu quả kinh doanh và đề xuất các cải tiến để tăng doanh số.

  • Xây dựng chiến lược trên TMDT cùng với CMO & Leader khác.

6. Các nhóm công việc khác

  • SEO & Marketing automation qua email, SMS.

  • Phân tích số liệu - Xây dựng báo cáo Automation.

  • AFF/KOL Booking.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, ưu tiên kinh nghiệm ở vị trí quản lý.
  • Bắt buộcAm hiểu về các công cụ và nền tảng quảng cáo như Facebook Ads, Google Ads.
  • Bắt buộcđã từng vận hành sàn TMDT trên Shopee - Tiktok ở quy mô vừa & lớn.
  • Bắt buộccó kinh nghiệm trong việc phát triển các chiến dịch IMC/Promotion Online to Offline.
  • Kỹ năng quản lý dự án và làm việc nhóm tốt.
  • Sáng tạo, chủ động và có khả năng giải quyết vấn đề hiệu quả.
  • Kỹ năng giao tiếp và trình bày xuất sắc.

Ưu tiên trong độ tuổi từ 25-30 tuổi.

Ưu tiên đã và đang làm trong ngành Retail - Fashion - Jewelry - FMCG

Quyền lợi được hưởng

  • Làm việc trực tiếp với Founder & C-Level tại công ty.
  • Môi trường cởi mở, nhiều cơ hội phát triển ở các vai trò lớn hơn.
  • Định hướng phát triển trên các nền tảng TMDT - D2C thay vì các mô hình truyền thống.
  • Tinh thần làm việc của START-UP : Change fast - Learn fast.
  • Thay thế vai trò của CMO trong phần lớn thời gian làm việc.
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động và thân thiện.
  • Dễ dàng đề xuất thay đổi - áp dụng kiến thức mới vào doanh nghiệp - Sếp sẵn sàng thử sai.
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp ở vai trò CMO - Shareholder nếu chứng minh được năng lực.
  • Được hỗ trợ trực tiếp từ đội ngũ nền tảng FB, GG, Tiktok, Shopee...
  • Quản lý ngân sách tối thiểu 50k $ / tháng.
  • Lương thỏa thuận : 15-30 triệu gross + Thưởng.
  • 14 ngày phép / năm + 2 ngày WFH / tháng.
Khu vực
Báo cáo

Goodfood Co.,Ltd
Goodfood Co.,Ltd Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
324 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

GoodFood – một công ty của Úc – là nhà phân phối chính các loại thực phẩm cao cấp nhập khẩu từ khắp nơi trên thế giới. Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm thực phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh, GoodFood tin rằng thành công của chúng tôi phụ thuộc vào thành công của khách hàng. Chính niềm tin này đã khiến GoodFood nỗ lực hết mình để nuôi dưỡng những mối quan hệ tốt nhất với khách hàng - mục tiêu của chúng tôi là trở thành người dẫn đầu ngành.

Những nghề phổ biến tại Goodfood Co.,Ltd

Bạn làm việc tại Goodfood Co.,Ltd? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Goodfood Co.,Ltd

Goodfood Co.,Ltd

Click để đánh giá