Mô tả công việc
Xây dựng và triển khai các chương trình kinh doanh hiêu quả. Xây dựng và triển khai các dự án kinh doanh theo chỉ đao cấp trên.
Báo cáo trực tiếp các công việc theo ngày/tuần/tháng/quý/ năm cho Chủ tịch Hệ thống.
Tìm kiếm cơ hội mới, duy trì và mở rộng mối quan hệ với khách hàng hiện tại và đối tác chiến lược.
Thu thập và phân tích dữ liệu kinh doanh từ các nguồn khác nhau để đưa ra dự báo và chiến lược kinh doanh hiệu quả.
Đánh giá hiệu quả kinh doanh theo từng khu vực, sản phẩm, và kênh phân phối. Xây dựng các báo cáo phân tích chi tiết về doanh thu, chi phí, và lợi nhuận để hỗ trợ quyết định chiến lược.
Đào tạo và phát triển đội ngũ sale thực chiến toàn hệ thống.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công công việc của Chủ tịch Hệ thống và Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 2- 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm kinh doanh trở lên trong ngành mỹ phẩm, làm đẹp, hoặc tại các chuỗi hệ thống tại các doanh nghiệp, thương mại dịch vụ...
Có kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
Kỹ năng/chuyên môn Có kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Có kỹ năng tổ chức hoạch định và triển khai chiến lược.
Có kỹ năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề ôn hòa.
Có kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành kinh tế, ngoại ngữ, QTKD,... hoặc các chuyên ngành tương đương.
Nam/Nữ: tuổi 1995- 1990
Có kỹ năng nắm bắt và xử lý thông tin nhanh và chính xác.
Các yêu cầu khác Có lap top cá nhân Phẩm chất trung thực, hòa đồng, cẩn thận, nhiệt tình, thực hiện công việc trong mọi lúc, mọi nơi
Quyền lợi
Các hoạt động gắn kết: Funny time, Teambuilding, Du lịch, Các câu lạc bộ
Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Môi trường gen Z, thoải mái KHÔNG gò bó
Thưởng Lễ, Tết, Lương Tháng 13
Thu nhập : 20- 25tr/tháng.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện
Được tham gia các khóa đào tạo nội độ do công ty tổ chức
Sinh nhật, hiếu hỉ đều được công ty quan tâm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 01:35:03
GoodFood – một công ty của Úc – là nhà phân phối chính các loại thực phẩm cao cấp nhập khẩu từ khắp nơi trên thế giới. Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm thực phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh, GoodFood tin rằng thành công của chúng tôi phụ thuộc vào thành công của khách hàng. Chính niềm tin này đã khiến GoodFood nỗ lực hết mình để nuôi dưỡng những mối quan hệ tốt nhất với khách hàng - mục tiêu của chúng tôi là trở thành người dẫn đầu ngành.