Mô tả công việc
Hỗ trợ các phòng ban liên quan khác trong các hoạt động Marketing của công ty.
Thực hiện tiến trình thanh toán cho Phòng ban/Bộ phận mình theo đúng quy trình.
Quản lý, tối ưu hóa chi phí trên website của công ty và các nền tảng liên kết khác (Facebook/YouTube/LinkedIn, ...).
Các công việc liên quan được giao bởi TBP, cấp trên trực tiếp.
Lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động, chiến dịch Marketing cho thương hiệu của doanh nghiệp.
Xây dựng kế hoạch chi tiết về chính sách sản phẩm, thương hiệu.
Thiết lập và duy trì các mối quan hệ với giới truyền thông, đơn vị báo chí.
Tham gia các hoạt động tổ chức chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng, quảng cáo, PR, sự kiện, ... với mục đích nâng cao sự nhận diện thương hiệu
Sản xuất nội dung phù hợp với chiến lược Marketing, thu hút nhóm khách hàng mục tiêu.
Yêu cầu công việc
Thao tác thành thạo với các phần mềm, công cụ hỗ trợ làm việc trong lĩnh vực Marketing.
Có khả năng viết lách tốt, truyền đạt thông điệp và ý tưởng một cách thu hút, hiệu quả.
Sáng tạo
Có kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực truyền thông, Marketing.
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Hiểu biết về cách thức nghiên cứu, phân tích thị trường.
Tư duy logic, nhạy bén với thị trường.
Tâm lý khách hàng.
Lập kế hoạch.
Tốt nghiệp đại học trở lên thuộc ngành đào tạo liên quan đến Marketing, kinh tế, truyền thông.
Giao tiếp tốt
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản – Ưu tiên
Quyền lợi
Khám sức khỏe định kỳ
Lương thỏa thuận theo năng lực.
Cơm 45k/ngày làm việc
Các chế độ phúc lợi theo quy định của Cty
Tham gia BHXH, Mua gói BHSK Bảo Việt
Teambuilding, du lịch hàng năm theo tình hình kinh doanh Công ty.
Phép năm 12 ngày/năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 02:40:02
GoodFood – một công ty của Úc – là nhà phân phối chính các loại thực phẩm cao cấp nhập khẩu từ khắp nơi trên thế giới. Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm thực phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh, GoodFood tin rằng thành công của chúng tôi phụ thuộc vào thành công của khách hàng. Chính niềm tin này đã khiến GoodFood nỗ lực hết mình để nuôi dưỡng những mối quan hệ tốt nhất với khách hàng - mục tiêu của chúng tôi là trở thành người dẫn đầu ngành.