- Quản lý BP Tiền sảnh, đảm bảo chính sách và quy trình nghiệp vụ được duy trì, để cung cấp một chất lượng dịch vụ cao và làm hài lòng
khách hàng.
- Phân công nhiệm vụ cho nhân viên của Bộ phận. Kiểm tra, kiểm soát, đánh giá quá trình thực hiện công việc của nhân viên.
- Chịu trách nhiệm huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên bộ phận thông qua các chương trình và kế hoạch đào tạo của Chi nhánh.
- Thường xuyên kiểm tra, theo dõi số lượng phòng đã có khách hàng đặt, phòng còn trống và những yêu cầu đặc biệt từ khách hàng bằng
cách phối hợp với các bộ phận có liên quan. Kết hợp với bộ phận Kế toán giám sát, kiểm tra công nợ của khách hàng, tránh tình trạng gây
thiệt hại cho Chi nhánh.
- Thường xuyên ghi nhận ý kiến của khách hàng nhằm nâng cao chất lượng phục vụ.
- Trực tiếp giải quyết các trường hợp khách hàng than phiền nằm ngoài khả năng giải quyết của nhân viên, nhằm đáp ứng sự hài lòng cho
khách hàng.
- Báo cáo định ký tình hình công việc chung của Bộ phận cho Ban Giám Đốc. Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
* Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận tùy theo năng lực
- Các phúc lợi xây dựng riêng cho từng vị trí, cấp bậc
- Ký túc xá cho nhân viên
- Ăn 2 bữa trong ngày
- Hỗ trợ vé tàu xe khi nhận việc
- Phí phục vụ và thưởng áp dụng cho cả khi thử việc
- Thưởng lương tháng 13
- Bảo hiểm theo quy định công ty và nhà nước.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Green Bay Resort Phú Quốc
Other
Nhân sự
Dịch vụ khách hàng
Du lịch, khách sạn
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh