Mô tả công việc
- Đón chào khách hàng và khai thác thông tin liên quan lý do khám bệnh, bảo hiểm
- Đăng ký và mở lượt khám Cấp cứu trên HIS
- Tư vấn thông tin, chi phí, đặt hẹn cho khách hàng trực tiếp, qua điện thoại (ngoài giờ) hoặc email
- Làm hồ sơ nhập viện cho khách hàng trong ngày, chuẩn bị hồ sơ cho khách hàng nhập viện chương trình, gọi điện thoại nhắc hẹn và gửi tin nhắn cho khách trước 1 ngày nhập viện
- Hướng dẫn bệnh nhân về các chấp thuận, ủy quyền liên quan đến tài chính
- Đảm bảo các thông tin về chính sách, chương trình giảm giá, thủ tục của bệnh viện, và các thủ tục hoặc yêu cầu chi trả bởi bên thứ ba được tư vấn rõ ràng và cặn kẽ
- Thu tiền tạm ứng, thực hiện thanh toán và hoàn ứng với đầy đủ giấy tờ liên quan có chữ ký của khách hàng
- Cung cấp chứng từ thanh toán đầy đủ cho khách hàng
- Kiểm tra, đối chiếu viện phí, đặc biệt các trường hợp thực hiện cận lâm sàng chưa thực hiện
- Nộp tiền và chứng từ đầy đủ đến phòng Kế Toán
- Đặt hẹn nhập viện và tái khám sau xuất viện
- Lập báo cáo và theo dõi công nợ tại Cấp cứu
- Thực hiện các nhiệm vụ khác có thể được chỉ đạo khi cần thiết để đảm bảo hiệu quả của qui trình hoạt động chính thức.
Quyền lợi được hưởng
• Chính sách giảm giá khi sử dụng dịch vụ/sản phẩm của Bệnh viện/Tập đoàn
• Chính sách tăng lương định kỳ hàng năm dựa trên đánh giá hiệu quả công việc
• Được tham gia đầy đủ các khóa đào tạo của AIH theo 83 tiêu chí của Bộ Y Tế và các tiêu chí theo đuổi của JCI.
• Được đóng bảo hiểm Xã Hội, bảo hiểm Y Tế và bảo hiểm Thất Nghiệp theo luật hiện hành.
• Chế độ nghỉ 10 ngày lễ quốc gia và 13 ngày phép / năm.
• Lương tháng 13 theo quy định và tình hình kinh doanh của Bệnh viện và Khoa Phòng hàng năm
Yêu cầu công việc
- Trong độ tuổi từ 22 – 35 tuổi, ưu tiên Nam, có khả năng trực đêm (Trực tối đa 10 đêm/ tháng và không liên tục)
- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Tài Chính Kế Toán
- Khả năng giao tiếp và ứng xử khéo léo với khách hàng
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là bắt buộc
- Biết sử dụng Microsoft Office
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển qua Hoteljob.vn
Eva de Eva nhận ra thời trang có khả năng trao quyền và thỏa mãn của người phụ nữ ở bất cứ đâu. Vì vậy, bên cạnh các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng được áp dụng theo quy chuẩn quốc tế, các thiết kế của Eva de Eva hiện tại hướng đến tính ứng dụng cao, giúp vẻ đẹp Việt luôn rạng rỡ và cuốn hút trong mọi hoàn cảnh, phù hợp với bối cảnh năng động của thời đại mới. Trong vòng hơn 15 năm qua, Eva de Eva đã hiện hữu với hệ thống hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc, đồng hành cùng hàng trăm ngàn vẻ đẹp Việt, chúng tôi vẫn đang hướng tới sự hoàn hảo hơn mỗi ngày để tiếp bước trên hành trình định hình phong cách trẻ trung và thanh lịch cho người phụ nữ hiện đại.
Eva de Eva mong muốn mỗi “tác phẩm” ra đời sẽ góp phần vào sự tự tin, hạnh phúc và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất của những người phụ nữ đương thời.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHTN, BHYT....
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2007, cột mốc khơi nguồn trên hành trình phát triển được ghi dấu tại 69 Tràng Thi - cửa hàng đầu tiên của Eva de Eva với sứ mệnh duy nhất - mang lại cho phụ nữ Việt các thiết kế công sở hoàn hảo nhất.
Mission
- Trải qua hơn 10 năm nỗ lực không ngừng nghỉ và mong muốn đưa thương hiệu thời trang Việt Nam chất lượng tới đông đảo người tiêu dùng, Eva de Eva mong nhận được sự chung tay đóng góp từ các ứng viên tài năng, năng động trên cả nước.