Mô tả công việc
+ Tư vấn, chia sẻ và giải thích cho khách hàng về nội dung chương trình học, học phí các khóa học và thuyết phục khách hàng đăng ký khoá học tại trường.
+ Thường xuyên chăm sóc, duy trì, phát triển khách hàng tiềm năng để đạt được tỷ lệ chuyển đổi thành công thành các khoá học.
+ Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các công việc liên quan đến sự kiện, truyền thông nhằm quảng bá hình ảnh của trường.
+ Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng. Tiếp nhận và đưa ra đề xuất xử lý mọi khiếu nại khách hàng.
Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
+ Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên
+ Độ tuổi từ 21-33 - Chỉ tuyển Nữ
+ Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và bán sản phẩm Giáo dục, chăm sóc khách hàng
+ Hoạt ngôn, tác phong nhanh nhẹn, linh hoạt, nhiệt tình, chịu khó
+ Giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
+ Lương cứng theo rank: 7 - 10 triệu (offer lương trong phỏng vấn)+ Hoa hồng + Phụ cấp cố định + thưởng nóng (lương cứng không phụ thuộc KPI)
+ Thu nhập hấp dẫn, từ 11 tr – 20tr ++/ tháng hoặc hơn tùy vào năng lực (lương cứng + hoa hồng + thưởng)
+ Thử việc tối đa 2 tháng hưởng 80% lương + phụ cấp cố định
+ Data có sẵn, chất lượng. Sản phẩm chất lượng hàng đầu hiện nay (tỷ lệ khách hàng hài lòng về sản phẩm trên 95%)
+ Xét tăng lương định kỳ, lương tháng 13
+ Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành
+ Được trang bị đầy đủ trang thiết bị để đáp ứng công việc
+ Được đào tạo bài bản từ A đến Z