Tư vấn tuyển sinh trên tập khách hàng có sẵn theo lịch tuyển sinh của nhà trường để đảm bảo chỉ tiêu tuyển sinh theo tháng/quý/năm được giao; Chủ động phát triển thêm mạng lưới khách hàng qua các kênh đối tác; Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến công tác tuyển sinh (kiểm tra đầu vào, hồ sơ nhập học...); Tham gia và hỗ trợ các sự kiện, hội thảo của phòng tuyển sinh và nhà trường; Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận; Thời gian làm việc: từ Thứ 2 - Thứ 6 & 2 ngày Thứ 7, [protected info]Có kinh nghiệm Sales, Telesales, CSKH hoặc ở vị trí tương đương từ 1-3 năm trở lên; Có tiếng Anh là lợi thế; Nhanh nhẹn, hoạt bát, yêu thích việc tuyển sinh và kinh doanh; Kĩ năng giao tiếp và thuyết phục tốt; Khả năng chịu được áp lực công việc, thái độ tích cực, không ngại từ chối; Tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm với công việc.Lương cứng từ 7 đến 12 triệu + thưởng doanh thu, thu nhập từ 10 - 35 triệu; Được hỗ trợ laptop, chuột, tai nghe và đồng phục; Đóng bảo hiểm xã hội và du lịch hàng năm; Được hướng dẫn, hỗ trợ nhiệt tình.