-Tìm kiếm, xây dựng & phát triển nguồn khách hàng tiềm năng. -Tư vấn chương trình đào tạo phù hợp. -Chăm sóc và theo dõi hồ sơ khách hàng để thuyết phục thi xếp lớp và ghi danh nhằm đảm bảo đạt mục tiêu ghi danh (KPI). -Thông báo cho học viên và phụ huynh các hoạt động ngoại khóa, hội thảo và thông tin du học nhằm thu hút học viên mới và chăm sóc học viên đang học. -Tham gia các hoạt động ngoại khóa và hội thảo được tổ chức trong và ngoài cơ sở. -Công tác hành chính và thu ngân. -Các công việc khác theo phân công của cấp trên-Có thể làm việc theo ca (Toàn thời gian 44h/tuần, có ca tối và cuối tuần). -Ứng viên có kinh nghiệm tư vấn sẽ là một lợi thế. -Thái độ hòa nhã, tinh thần dịch vụ KH cao, tư duy tích cực, hứng thú với công việc có chỉ tiêu, thách thức. -Khả năng nắm bắt tâm lý, thuyết phục khách hàng tốt. -Giọng nói chuẩn, rõ ràng. -Có thể làm việc với áp lực, làm việc theo đội nhóm và độc lập.- Thử việc hưởng 100% lương. -Được đào tạo bài bản từ các Leader dày dặn kinh nghiệm -Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn - Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Luật Lao động - Học bổng Tiếng Anh cho bản thân & người thân (không giới hạn khóa học) - Môi trường quốc tế năng động, chuyên nghiệp với nhiều cơ hội học hỏi và phát triển bản thân -Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc (máy tính, điện thoại...)