Nhiệm vụ chính (70%): - Chủ động tìm kiếm khách hàng/học viên tiềm năng trên các nền tảng mạng xã hội và các nguồn hội nhóm, fanpage, website,... - Tư vấn, chăm sóc học viên dựa trên warm-data công ty cung cấp. - Chăm sóc, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng xuyên suốt quá trình học tại trung tâm. Công việc liên quan: (30%) - Trực quầy lễ tân đón khách tư vấn trực tiếp - Nắm rõ thông tin các khóa học Tiếng Anh và gọi điện tư vấn khách hàng qua điện thoại về khóa học. - Nhập liệu và quản lý data khách hàng qua phần mềm quản lý.Có kinh nghiệm trong bán hàng hoặc các mảng Sales/Telesales/Giáo dục,... Giọng nói dễ nghe, không ngọng, hạn chế nói giọng vùng miền. Thích công việc tư vấn và chăm sóc khách hàng. Sử dụng cơ bản Microsoft Office và các phần mềm để cập nhật và báo cáo công việc. Tiếng Anh cơ bản. Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc được giao. Có máy tính cá nhân.Thu nhập: 8.000.000VNĐ - 15.000.000VNĐ [Gồm: Lương cứng 5.000.000 - 9.000.000 VNĐ + % hoa hồng + phụ cấp gửi xe (nếu có) + thưởng] Làm việc và tư vấn khách hàng/học viên trực tiếp tại văn phòng và các cơ sở. Miễn phí 100% đối với các khóa học tiếng Anh tại Langmaster & các khóa học tại Trường doanh nhân HBR. Được training bài bản, tham gia gói coaching phát triển năng lực, gói chính sách đào tạo bên ngoài, miễn giảm học phí nâng cao năng lực. Có lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội trở thành leader teamsize 3-5 nhân sự. Đề xuất tăng lương định kỳ từ 6 tháng/lần, thưởng tháng lương thứ 13, đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước. Tham dự event tuần (happy Friday), event nội bộ ([protected info], sinh nhật tháng,...), team building của Trung tâm và Tập đoàn HBR Holdings.