Chủ động liên hệ và tư vấn với các học viên (phụ huynh) tiềm năng theo danh sách từ các nguồn có sẵn, các chiến dịch Marketing... Giới thiệu, tư vấn tuyển sinh các sản phẩm và dịch vụ giáo dục tới các khách hàng tiềm năng Ghi nhận và tìm hiểu nhu cầu của học viên theo quy trình tư vấn. Tư vấn chương trình đào tạo phù hợp. Thuyết phục học viên đăng ký theo học theo chương trình giáo dục phù hợp Tham gia các dự án phát triển năng suất và chất lượng tuyển sinh Quản lý, điểm danh lớp học Kiểm kê tài sản, thiết bị lớp học Trực điện thoại, chuyển điện thoại và thông tin cho các bộ phận phụ trách khi khách hàng, phụ huynh và học viên có nhu cầu liên lạc Thông báo và triển khai các hoạt động của nhà trường đến phụ huynh và học viênTốt nghiệp Cao đẳng/Đại học Ưu tiên ứng viên đã có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng hoặc tư vấn tuyển sinh trong lĩnh vực giáo dục Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt Nhanh nhẹn, tích cực trong công việc và có khả năng làm việc nhóm Đam mê phát triển bản thân trong mảng Giáo dục Thành thạo tin học văn phòng, có thể giao tiếp bằng tiếng Anh cơ bản Tư duy logic và năng lực giao tiếp trao đổi thông tin Có tinh thần thử thách và có năng lực để đáp ứng những thử thách trong môi trường startupTrợ cấp ăn trưa 500k/tháng Được cung cấp thiết bị làm việc Được đào tạo theo lộ trình của công ty Được trải nghiệm môi trường trẻ, chuyên nghiệp Được ký hợp đồng lao động chính thức sau 2 tháng thử việc Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép năm + nghỉ lễ + nghỉ khác theo chính sách công ty