Tiếp nhận, tư vấn khách hàng từ danh sách khách hàng sẵn có của công ty. Tìm kiếm, phát triển dữ liệu khách hàng từ các nguồn khác để đảm bảo chỉ tiêu tuyển sinh Tư vấn cho khách hàng các giải pháp, sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng để chuyển đổi data thành khách hàng tiềm năng. Hỗ trợ triển khai các sự kiện tuyển sinh, marketing của công ty theo kế hoạch hàng tháng Quản lý dữ liệu khách hàng theo quy định CRM Thống kê, báo cáo dữ liệu tuyển sinh và các vấn đề liên quan định kỳ hoặc theo yêu cầu Thực hiện các công việc, kế hoạch tuyển sinh khác khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếpƯu tiên ứng viên các chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Truyền thông,... Ưu tiên ứng viên có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương Có tinh thần học hỏi, năng động, chủ động, trách nhiệm trong công việc Kỹ năng giao tiếp, tư duy logic tốt, nhanh nhẹn Giọng nói chuẩn Có kinh nghiệm telesales, tư vấn trực tiếp hoặc chăm sóc khách hàng là một lợi thế. Có laptop cá nhân;Lương cứng + thưởng % doanh thu Được đào tạo các kiến thức chuyên môn Sales định kỳ, là cơ hội để các bạn có kiến thức bài bản và kinh nghiệm vững vàng để có thể làm việc tốt ở vị trí Sales ở doanh nghiệp bất kỳ. Tham gia BHYT, BHXH, BHTN và các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty (như sinh nhật, thưởng các ngày lễ, tết) Khám sức khỏe định kỳ hàng năm. Được tham gia giờ học tập nội bộ 1 lần/tuần. Tham gia các khóa đào tạo định kỳ về quản lý công việc và nâng cao chuyên môn. Du lịch công ty/team building 2 lần/năm. Review lương 2 lần/năm Nghỉ phép 12 ngày/năm Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp, đề cao tinh thần học tập và phát triển; Nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ theo quy định của nhà nước.