- Tìm kiếm Phụ huynh và Học sinh thông qua các kênh mạng xã hội và làm hoạt động tại các khu vực. - Gọi điện và tư vấn sản phẩm giáo dục đến Phụ huynh (data Trung tâm cấp thêm). - Báo cáo công việc trực tiếp cho Trưởng phòng tư vấn tuyển sinh (ECL). - Hỗ trợ công tác tuyển sinh, thực hiện thủ tục nhập học, kiểm tra đầu vào, xếp lớp cho Học sinh. - Hỗ trợ đội ngũ giảng viên để đảm bảo Học sinh nhận được trải nghiệm học tập tốt nhất - Cung cấp và duy trì dịch vụ khách hàng tốt nhất - Các công việc khác theo phân công từ cấp trên. ** Thời gian làm việc XOAY CA linh hoạt: Thứ 2 - Chủ nhật, Ca sáng: 9h-18h, Ca chiều: 13h30-21h30 (off 1 ngày trong tuần)- Tốt nghiệp THPT trở lên. - Có Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế, nếu chưa có sẽ được Công ty đào tạo thêm. - Có kinh nghiệm tư vấn và chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực giáo dục là một lợi thế. - Có khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề. - Sẵn sàng học hỏi và thích nghi. - Có máy tính cá nhân.- Thu nhập từ 8.000.000 - 20.000.000 ( Lương cứng từ 6.000.000 -9.000.000 + KPI ) - Đánh giá để xét tăng lương chỉ trong 3 tháng. - Được đào tạo, hướng dẫn về quy trình, nghiệp vụ, các kỹ năng có liên quan. - Được hưởng tất cả chính sách của Người lao động theo quy định của pháp luật. - Được hưởng các chế độ phúc lợi khác từ Công ty (chế độ miễn giảm học phí cho con em, đào tạo nâng cao, v.v). - Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, phát huy tối đa năng lực của bản thân