- 36 Trần Văn Dư, phường 13, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thựchiện gọi ra các khách hàng đang quan tâm đến các chương trình học của QTS để tìm hiểu nhu cầu hiện tạivà tư vấn khóa học phù hợp.
- Cậpnhật danh sách khách hàng có nhu cầu về chương trình du họcvà chuyển về phòng ban tiếp theo của QTS để được tư vấn.
- Liên hệ khách hàng mới hoàn toàn để tìm hiểu nhu cầu (khi có yêu cầu)
2. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: 36 Trần Văn Dư, P13, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
3. THỜI GIAN LÀM VIỆC: 08h00 - 17h00 Thứ 2 – Thứ 7, Nghỉ Chủ nhật và Lễ/Tết (Trường hợp làm việc vào ngày Lễ/Tết chi phí lương tính theo quy định của luật lao động)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trungcấptrở lên
- Giọngnói: Rõ ràng, không vùng miền
- Ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, Telesales,...
- Thái độ tốt và có trách nhiệm với công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 8.000.000 - 11.000.000 (hoặc cao hơn tùy năng lực)
-Tính lương từ ngày bắt đầu training (Điều kiện: lên line tối thiểu 3 ngày làm việc)