Mô tả công việc
Tiếp nhận các phản hồi, phản ánh khiếu nại từ khách hàng và đối tác qua các kênh giao tiếp của công ty như: điện thoại, email, chat...
Tìm hiểu, phân tích, đánh giá các phản ánh, khiếu nại
Phối hợp với các bộ phận liên quan để kịp thời để tìm ra hướng giải quyết sớm nhất cho khách hàng
Đề xuất các phương án giải quyết khiếu nại, đền bù với khách hàng, đối tác cho bộ phận quản lý, đảm bảo phù hợp với các quy định của Công ty, pháp luật, nhằm giải quyết tốt đẹp các tình huống trên tinh thần bảo vệ lợi ích hợp pháp cho Khách hàng và Công ty
Thương lượng và giải quyết các phản ánh, khiếu nại với khách hàng theo quy trình của Công ty
Phối hợp với bộ phần truyền thông / PR để xử lý các tình huống nghiêm trọng, có khả năng lây lan trên mạng xã hội
Thống kê tổng hợp báo cáo định kỳ
THỜI GIAN LÀM VIỆC & MỨC LƯƠNG
Lương: 22.000VND/giờ + Hỗ trợ phí gửi xe + Thưởng KPI (Tổng thu nhập khoảng 3 - 5 triệu/tháng)
Thời gian làm việc: Linh hoạt ca: Ca sáng: 8:00 - 12:00 / Ca chiều: 13:00 - 18:00/ Ca tối 17:00 - 21:00 (hoặc 22:00) (Tối thiểu 5 ngày/tuần, 30h/tuần)
Yêu cầu công việc
Nam, nữ, tốt nghiệp/đang học cao đẳng trở lên hoặc sinh viên chuyên ngành Dịch vụ, Marketing, Kinh doanh...
Năng động, có tư duy dịch vụ, thích công việc giao tiếp và hỗ trợ khách hàng.
Giao tiếp tốt, đặc biệt có khả năng lắng nghe và hiểu được phản hồi của người khác
Có khả năng chịu áp lực và kiểm soát cảm xúc tốt
Có khả năng tìm hiểu, phân tích và giải quyết vấn đề
Biết sử dụng các công cụ Excel, Word, Google Drive
Tiếng Anh giao tiếp (sẽ làm việc với khách hàng đến từ nhiều quốc gia)
Quyền lợi được hưởng
Thời gian làm việc hết sức linh động, đảm bảo việc học/làm
Có cơ hội học và rèn luyện các kỹ năng cốt lõi: Giao tiếp; Lắng nghe; Tổng hợp, phân tích thông tin; Thương lượng; Quản lý thời gian...
Học cách sáng tạo, thử nghiệm các ý tưởng mới, lên kế hoạch, thực thi & báo cáo một cách bài bản
Làm quen mô hình kinh doanh mới: công nghệ dịch vụ (tương tự Grab/Now cho ngành giặt ủi, vệ sinh...). Trải nghiệm môi trường startup trẻ, năng động & linh hoạt
Cơ hội được tham gia các buổi workshop được tài trợ bởi công ty
Tiệc hàng quý, company outing, đồ ăn nhẹ và các lợi ích khác...
HERAMO - Ứng dụng giặt ủi vệ sinh 4.0 là startup tiên phong tại Việt Nam trong việc ứng dụng công nghệ cách mạng hóa trải nghiệm giặt ủi & vệ sinh chỉ với một chạm cho hàng triệu người. Hơn 5 năm hoạt động, HERAMO tự hào khi phục vụ, mang đến niềm vui, sự tiện lợi cho hơn hơn 50,000 khách hàng.
Năm 2021, HERAMO vinh danh đạt giải Giải 3 Cuộc thi STARTUP WHEEL 2021 - cuộc thi khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam.
Tầm nhìn trong 10 năm tới, HERAMO sẽ trở thành một trong những nền tảng công nghệ dịch vụ về đời sống (lifestyle) & nhà cửa (home service) lớn nhất Đông Nam Á - giúp đỡ hàng chục triệu khách hàng các công việc giặt ủi, vệ sinh không gian sống, chăm sóc gia đình để họ có thêm thật nhiều thời gian dành cho những người thân yêu, trải nghiệm hạnh phúc trọn vẹn và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Review Công nghệ Heramo
Sếp vui tính. Đồng nghiệp hòa đồng. Môi trường làm việc rất lành mạnh, thân thiện và nếu chịu khó học hỏi thì sẽ phát triển được rất nhiều. (RV)